Sữa HiKid – Hàn Quốc (cho bé 1-9 tuổi)

Sữa HiKid là một thương hiệu sữa giúp trẻ tăng cân hiệu quả đến từ Hàn Quốc rất được các bậc phụ huynh tin dùng. Sữa HiKid không chỉ cung cấp 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng và tăng cường miễn dịch, giúp trẻ tăng cân và phát triển tối đa trí não và tiêu hóa tốt. Sữa HiKid được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100% cho độ an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm. Sữa có 2 vị vani và socola để bố mẹ lựa chọn phù hợp với khẩu vị từng trẻ.


Ưu điểm:

  • Hikid bổ sung thành phần sữa non với hàm lượng cực cao IGF và TGF giúp tăng cường sức khỏe, kháng viêm và tăng sức đề kháng của trẻ. Nhờ nồng độ dinh dưỡng cao trong một khối lượng rất ít, sữa non bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, giàu đạm và vitamin, các kháng thể diệt vi khuẩn và điều hòa miễn dịch, giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh và chống lại bệnh tật.
  • Sữa Hikid là thực phẩm dinh dưỡng cân bằng cho thời kỳ phát triển tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho cuộc sống và sự tăng trưởng cân bằng của trẻ đối với sự phát triển xương và não bộ toàn diện. Sản phẩm được kết hợp bởi 5 loại thành phần dinh dưỡng phong phú mà cơ bản là sữa dê núi có giá trị dinh dưỡng cao và tiêu hóa tốt.
  • Cấu trúc của chất đạm được làm bằng sữa dê khác với sữa bò là không có thành phần α S1 casein khó cho việc tiêu hóa ở trong dạ dày và nhờ có ít hàm lượng Beta lacto globulins ít có thể là vấn đề đối với một số trẻ em nhạy cảm với thành phần đạm sữa nên tốt cho tiêu hóa.
  • Cấu tạo bởi thành phần chất béo trong sữa Hikid tốt cho tiêu hóa: hàm lượng MCT cao hơn sữa và phân tử chất béo nhỏ khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp cho tiêu hóa nhanh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cứ 180ml nước pha với 45g sữa tương đương 6-7 thìa gạt gang (1 thìa đong được 7g bột) lắc đều cho tan.
  • Cho bé uống 2-3 lần/ngày.
  • Có thể điều chỉnh khối lượng của mỗi bữa ăn theo mức độ tăng trưởng và phát triển của trẻ.
  • Không được cho trẻ ăn tiếp phần sữa còn thừa lại của bữa trước.
  • Sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.
  • Đóng chặt nắp hộp để ngăn không cho hơi ẩm hoặc côn trùng thâm nhập sau khi mở hộp và bảo quản ở nơi mát mẻ, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Hikid-Vani-cho-bé-từ-1-9-tuổi-600g-i.27495839.16291785167?

Sữa HiKid – Hàn Quốc
Sữa HiKid – Hàn Quốc
Sữa HiKid  – Hàn Quốc
Sữa HiKid – Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy