Sữa HiPP Organic Combiotic là sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ số 1 Châu Âu

Sữa HiPP Organic Combiotic là một sản phẩm đến từ HiPP - thương hiệu của Đức nổi tiếng với các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé. Bước vào thị trường Việt Nam từ những năm đầu tiên của thế kỷ 21 (2003), trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, HiPP đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín của rất nhiều bà mẹ Việt Nam.

Sữa công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic luôn được các mẹ yêu thích hơn cả bởi sử dụng 100% nguyên liệu hữu cơ an toàn cho trẻ nhỏ. Trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm của hãng luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về thành phần cũng như phải trải qua các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe.


Trong đó, Sữa HiPP Organic Combiotic là một trong những dòng sữa công thức hiếm hoi trên thị trường đạt chứng nhận chuẩn organic của Liên minh Châu Âu và dòng sữa công thức hữu cơ số 1 Châu Âu. Không chỉ dừng lại ở tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu, HiPP còn đáp ứng những yêu cầu khắt khe hơn & tạo nên chứng nhận hữu cơ của riêng mình.


Sữa HiPP Organic Combiotic đảm bảo chất lượng organic (hữu cơ) cao nhất bằng việc sử dụng nguyên liệu sữa được lấy từ những con bò hoàn toàn khỏe mạnh đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu là:

  • Không tiêm thuốc kháng sinh
  • Không bị biến đổi gen
  • Không cho ăn thức ăn tăng trọng tăng trưởng
  • Không phân bón hóa học, thuốc trừ sâu trong cỏ.

Sản phẩm sữa HiPP Organic Combiotic không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia, không chiếu xạ tiệt trùng... nên an toàn cho sự phát triển lành mạnh & tự nhiên cho trẻ nhỏ. Toàn bộ quy trình sản xuất sữa HiPP Organic Combiotic từ nguyên vật liệu đến thành phẩm cuối được kiểm tra còn được giám sát nghiêm ngặt tới 500 bước, đảm bảo mức an toàn cao nhất. Giữa vô vàn những thực phẩm cho trẻ em chứa hoá chất độc hại thì việc lựa chọn thực phẩm hữu cơ cho con nói chung & thương hiệu HiPP nói riêng thực sự là sự lựa chọn sáng suốt.

Sữa HiPP Organic Combiotic là sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu
Sữa HiPP Organic Combiotic là sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy