Sữa Kid Essentials - Úc

Sữa Kid Essentials (800g) của Viện dinh dưỡng Sustagen xách tay từ Úc là loại sữa dành riêng cho trẻ nhẹ cân, chậm lớn, biếng ăn hoặc sức đề kháng kém từ 1 tuổi trở lên. Nếu con yêu của bạn ăn uống khó khăn, hấp thu kém, hay ốm vặt mà muốn cải thiện nhanh tình trạng trên thì đây chính là loại sữa bột rất tốt mà các ông bố bà mẹ nên cho bé dùng.


Sữa Kid Essentials bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp bé tăng cân một cách khoa học, tăng sức đề kháng giúp bé phòng chống bệnh tật, chống lại các tác động xấu của môi trường. Bổ sung men tiêu hóa probiotic, vi khuẩn có lợi cho đường ruột của bé giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa dễ dàng. Với hương vị vani thơm ngon dễ uống cung cấp đủ 27 loại dưỡng chất, vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Sữa có bổ sung tổng hợp 27 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào cơ thể, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Vitamin A, DHA, ALA là những chất quan trọng giúp cho trẻ có một đôi mắt sáng và trí tuệ thông minh.
  • Đạm Whey được biết đến là dòng đạm quý, dễ hấp thu có tác dụng làm tăng tổng hợp protein, tăng acid amin trong máu. Chất béo trong Kid Essentials đều chiết xuất từ thực vật cao cấp như dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệt chất béo MCT hấp thu rất nhanh cung cấp năng lượng cho hoạt động tế bào bao gồm cả não bộ. Trẻ uống sữa Kid Essentials sẽ dễ dàng tăng cân, thông minh và nhanh nhẹn hơn, rất phù hợp với những bé mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe về mức ổn định.
  • Ưu điểm tuyệt vời nữa của sữa không thể không kể đến đó chính là giúp hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón, nguyên nhân hàng đầu gây biếng ăn ở trẻ.
  • Ngoài ra, sữa có bổ sung lợi khuẩn bifidobacteria sẽ bám vào thành ruột non có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại, củng cố lại hệ đường ruột giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa mọi mầm mống gây bệnh từ ngoài môi trường.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu nhân tạo nên rất an toàn cho sức khỏe.
  • Sữa Kid Essentials Úc có hương vị vani vô cùng thơm ngon và dễ uống, vị ngọt dịu, sánh nhẹ không tạo cảm giác ngấy khi uống. Hầu như các bé đã từng uống qua dòng sữa này đều rất yêu thích mùi vị của sữa.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để được 250ml sữa Kid Essentials, cho 7 thìa gạt (tương đương 55g) vào 210ml nước chín ấm (dưới 50 độ C), khuấy đều cho đến khi tan hết rồi sử dụng. Lắc đều và uống khi bột tan hoàn toàn.
  • Đảm bảo dụng cụ cho trẻ ăn được rửa sạch và tiệt trùng trước khi pha. Dùng muỗng có sẵn trong hộp để pha sản phẩm. nếu pha xong chưa dùng ngay hãy bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong 24h.
  • 1-2 ly sữa mỗi ngày sẽ đáp ứng đầy đủ năng lượng cần thiết giúp con yêu tăng cân và phát triển khỏe mạnh, mẹ hết muộn phiền, âu lo.

Giá tham khảo sữa Kid Essentials giá: 610.000đ/hộp 800gr
Link mua hàng tham khảo: https://www.kidsplaza.vn/sua-kid-essentials-800g.html?
Hotline: 1800.6608


      Sữa Kid Essentials
      Sữa Kid Essentials
      Sữa Kid Essentials Úc Chính Hãng Nestlé (1-10 tuổi)
      Sữa Kid Essentials Úc Chính Hãng Nestlé (1-10 tuổi)

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy