Sữa ong chúa

Sữa ong chúa là sản phẩm được tiết ra từ hàm của con ong thợ 7 ngày tuổi trở đi để nuôi ong chúa và ấu trùng ong chúa. Ở nhiệt độ thường sữa ong chúa là chất đặc biệt giống như bơ, màu hơi ngà vàng. Thành phần hoá học của nó rất phức tạp. Sữa ong chúa chính là nguồn dinh dưỡng vô giá được thu thập từ mật hoa, chất đạm và nhiều loại sinh tố khác.


Nhờ loại hỗn hợp này, ong chúa có thể sống lâu hơn những con ong khác trong bầy đến 40 lần.


Tác dụng của sữa ong chúa:

  • Uống sữa ong chúa sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn và khi thức dậy cơ thể sẽ khỏe khoắn chứ không bị mệt mỏi hay khó chịu.
  • Bên trong sữa ong chúa có chứa nhiều hàm lượng sinh tố như B5, B6, B12,... và một số vitamin như vitamin A, C, D, E. Chính vì thế, sử dụng sữa ong chúa mỗi ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, điều hòa tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
  • Sữa ong chúa chứa Patothenic, giúp tác động lên hệ tiêu hóa, chống lại những vi khuẩn có hại cho đường ruột, từ đó giảm bớt đi cơn đau bao tử của bạn.
  • Chính protein và peptid có trong sữa ong chúa giúp chữa lành những tế bào da bị tổn thương, phục hồi, tái tạo giúp giảm thâm nám làn da.
Sữa ong chúa
Sữa ong chúa
Sữa ong chúa
Sữa ong chúa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy