Sữa Physiolac

Với kinh nghiệm hơn 100 năm, Physiolac đã trở thành một thương hiệu lớn uy tín trong lĩnh vực Thực phẩm dinh dưỡng không chỉ tại Pháp mà còn tại hơn 10 quốc gia trên thế giới. Sữa bột Physiolac được kiểm định nghiêm ngặt, tuân thủ các quy định về dinh dưỡng của Châu Âu. Tất cả sản phẩm Physiolac đều đạt tiêu chuẩn ISO 22000 (GMP-EU) và tiêu chuẩn HACCP do FAO và WHO ban hành.


Thành phần:

  • Hệ chất xơ Fibrea, 13 loại vitamin và 12 khoáng chất...


Công dụng:

  • Thành phần của sữa có chứa 65% đường lactose, không quá cao so với thành phần có trong sữa mẹ, 26% đường maltodextrin và 9% siro glucose phù hợp với hệ tiêu hoá của bé nên gây cho bé bị đầy hơi. Bên cạnh đó sữa còn bổ sung thêm hệ Fibrea+ với tỉ lệ 90/10 tương đương với trong sữa mẹ nên giúp trẻ phát triển một hệ tiêu hóa tốt hơn. Vì thế đây là sản phẩm phù hợp cho câu hỏi sữa nào cho bé không bị táo bón của đa số bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Hiện nay sản phẩm này có 2 loại dành cho 2 độ tuổi khác nhau đó là sữa dành cho bé từ từ 6 tháng đến 1 tuổi và từ bé từ 1 đến 3 tuổi.
  • Sữa bột Physiolac chứa hệ chất xơ GOS/FOS, với tỷ lệ là 90/10. Đây là tỷ lệ cực kỳ lý tưởng, gần như sữa mẹ, vì vậy rất tốt khi được cung cấp cho trẻ. Đồng thời, tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 cũng không khác nhiều so với thành phần này trong sữa mẹ (tỷ lệ 40/60) nên hệ tiêu hóa của bé sẽ hấp thu và tiêu hóa một cách dễ dàng hơn.
  • Sữa Physiolac cũng chứa hệ 3 đường bao gồm Lactose, Maltodextrin và Glucose. 3 thành phần này cung cấp lượng đường cần thiết cho trẻ, chúng có vị rất giống sữa mẹ nên hệ tiêu hóa của bé dễ tiếp nhận, tránh được việc trẻ bỏ bú sữa mẹ hay hiện tượng rối loạn tiêu hóa ở trẻ như tiêu chảy, nôn trớ.
  • Ngoài ra, thành phần còn bao gồm dưỡng chất IQ-Advance, đặc biệt là acid linoneic và α-linoneic. Đây là 2 tiền chất quan trọng của DHA, tham gia vào vai trò chính là hỗ trợ sự phát triển của não bộ và tăng cường miễn dịch cho trẻ. Bên cạnh đó là sự có mặt của các dưỡng chất như Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất khác, tham gia hỗ trợ phát triển cơ thể bé một cách toàn diện nhất, đặc biệt là hệ thống não bộ.
  • Với những thành phần và công dụng vượt trội trên, có thể thấy, sản phẩm Sữa Physiolac của Pháp rất tốt để sử dụng cho trẻ, với công thức gần giống sữa mẹ, giúp đem lại cho bé nguồn dưỡng chất tối ưu nhất, hỗ trợ tuyệt vời cho sự phát triển của bé trong giai đoạn đầu đời.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đun sôi nước sạch và để nguội xuống khoảng 40 độ C.
  • Cho lượng sữa Physiolac theo đúng tỷ lệ hướng dẫn kèm theo hộp sữa.
  • Cho lượng nước tương đương với lượng sữa đã cho.
  • Đậy chặt bình sữa cho bé bằng nắp phụ của bình, lắc lên xuống theo chiều dọc bình sữa trong khoảng 15 giây. Sữa tan hết, sánh và không bị vón cục là đạt yêu cầu.
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ sữa lên cổ tay.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Physiolac-số-1-2-3-lon-400g-và-900g-Date-2023-Mẫu-mới--i.23564756.7188421075?

Sữa bột Physiolac
Sữa bột Physiolac
Sữa Physiolac số 1 900g (0 - 6 tháng)
Sữa Physiolac số 1 900g (0 - 6 tháng)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy