Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser

Cerave không xuất hiện lâu đời như Murad, thương hiệu này mới sáng lập từ năm 2005 thôi nhưng nó đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm. Sản phẩm là kết tinh trí tuệ của đội ngũ y bác sĩ xuất sắc đến từ Hoa Kỳ và nhiều quốc gia khác. Với mục đích đem lại nét đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ, Cerave không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nhắc đến Cerave đừng quên nhắc đến sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser.


Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser dành cho làn da khô, có kết cấu dạng gel hơi đặc, công thức không chứa dầu, không tạo nhiều bọt như các loại sữa rửa mặt thông thường khác nên tránh được tình trạng khô da sau khi dùng. Xét về ưu điểm của loại sữa rửa mặt này thì các chị em chỉ có thể nói: “tuyệt vời”.


Thành phần:

  • Công nghệ MVE Delivery Technology độc quyền của hãng cung cấp cho da chất dưỡng ổn định khi tìm được hoạt chất Ceramides đồng nhất với da.
  • Ceramides 1, 3, 6-II giúp phục hồi lại lớp màng bảo vệ da tự nhiên, đồng thời củng cố độ khỏe của làn da. Từ đó làn da bạn sẽ giảm thiểu được việc kích ứng, mẩn đỏ sau khi rửa mặt.
  • Hyaluronic Acid cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, đưa da trở vể trạng thái cân bằng độ ẩm và lượng dầu tự nhiên của da. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm ẩm, mịn màng ngay sau khi rửa mặt.
  • Công thức không chứa hương liệu, không gây ứng và không gây nổi mụn.

Công dụng:

  • Độ Ph của sản phẩm đạt mức 5.5 cân bằng nhất cho da, tạo lớp màng khóa ẩm cho da, hình thành hàng rào bảo vệ giúp da luôn ẩm mịn tự nhiên.
  • CeraVe Hydrating Cleanser nhẹ nhàng làm sạch bề mặt da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da, giúp da khỏe mạnh, hàng rào bảo vệ da hoạt động hiệu quả, ngăn vi khuẩn làm hại da, ngăn ngừa mụn và tình trạng kích ứng do da khô.
  • Làn da của bạn sẽ sạch mịn và mềm mại, không hề có cảm giác căng rát như khi sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH cao.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt da mặt, bơm một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, massage nhẹ nhàng lên toàn bộ gương mặt trong khoảng thời gian từ 30 giây đến 1 phút.
  • Rửa mặt sạch với nước ấm.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-CeraVe-SA-Smoothing-Hydrating-Foaming-Cleanser-Cho-Da-Dầu-Mụn-Khô-Nhạy-Cảm-88ml-–-236ml-–-473ml-i.18363975.20030969576

Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser
Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser
Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser
Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy