Sữa rửa mặt Dr Bio Cleanser -1

Bạn có biết rằng làn da của bạn có một độ pH cân bằng tự nhiên là 5.5 không? Đó là mức độ lý tưởng để duy trì làn da khỏe mạnh và đàn hồi. Nhưng đôi khi, nhiều yếu tố từ môi trường và lối sống hàng ngày có thể làm thay đổi độ pH của da, gây ra các vấn đề như khô, nhờn, mụn và lão hóa. Để giúp bạn cân bằng lại độ pH và bảo vệ làn da của mình, Toplist giới thiệu đến bạn một sản phẩm đặc biệt đó chính là sữa rửa mặt Dr Bio Cleanser -1 phù hợp cho mọi loại da.


Thành phần:

  • Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Panthenol, Butylene Glycol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Sorbitol, Centella Asiatica Extract, Hamamelis Virginiana Extract, Chamomilla Recutita Flower Extract, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, Ceteareth-20, Cetyl Palmitate, Cetearyl Alcohol, Ceteareth-12, Glycerin, Propanediol, Hydrogenated Polydecene, C15-19 Alkane, Methylcellulose, Cellulose Gum, Hydroxypropy Methylcellulose, Ethylhexyl- glycerin, Phenoxyethanol, Fragrance, Citric Acid.


Công dụng:

  • Làm sạch da, cả bề mặt và sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu nhờn và bụi bẩn một cách hiệu quả. Da bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thông thoáng và sảng khoái.
  • Với công thức làm dịu đặc biệt, sữa rửa mặt sinh học giúp làm dịu và giảm đỏ da, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành mụn.
  • Sự kết hợp của thành phần chăm sóc da giúp sữa rửa mặt sinh học cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ngăn chặn tình trạng khô da sau khi sử dụng.
  • Sữa rửa mặt sinh học không chỉ làm sạch sâu, mà còn bảo vệ hàng rào tự nhiên của da. Điều này giúp bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ môi trường và duy trì độ cân bằng tự nhiên của da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt da mặt bằng nước ấm.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt và tạo bọt bằng cách massage nhẹ nhàng với nước trên lòng bàn tay.
  • Massage bọt sữa rửa mặt lên mặt theo chiều từ hai bên hàm lên trên mả để làm sạch sâu và giúp nâng cơ mặt. Massage trong khoảng 1-2 phút.
  • Rửa lại mặt bằng nước sạch đến khi da mặt sạch hoàn toàn, sau đó lau khô bằng khăn mềm.


    Link mua hàng: drrebornnl.vn/san-pham/cleanser-1-sua-rua-mat-sinh-hoc-ph-5-5/

    Sữa rửa mặt Dr Bio Cleanser -1
    Sữa rửa mặt Dr Bio Cleanser -1
    Sữa rửa mặt Dr Bio Cleanser -1
    Sữa rửa mặt Dr Bio Cleanser -1

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy