Sữa tắm gội chiết xuất yến mạch Chicco

Sữa tắm gội chiết xuất yến mạch Chicco là giải pháp chăm sóc da và tóc toàn diện cho bé thay thế cho các phương pháp tắm lá truyền thống. Với các thành phần chiết xuất tự nhiên, Sữa tắm gội chiết xuất yến mạch Chicco được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da sơ sinh nhạy cảm.


Thành phần:

  • Chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch, bổ sung vitamin B, acid aminn
  • An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).


Công dụng:

  • Bổ sung vitamin B, acid amin giúp làm mềm tóc và giữ ẩm cho da. Yến mạch còn chứa các hoạt chất giúp chữa lành da bị kích ứng, mẩn đỏ.
  • Giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho Bé.
  • Thành phần dịu nhẹ, không làm cay mắt Bé. Sữa tắm gội Chicco sẽ mang đến cho Bé thời gian tắm thật vui vẻ và sảng khoái, giúp Bé ngủ ngon hơn và sâu hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách 1 - Tắm trực tiếp, không pha thêm: Rót một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, dấp thêm nước và nhẹ nhàng xoa, mát-xa khắp đầu và cơ thể Bé. Sau đó, tráng sạch lại bằng nước.
  • Cách 2 - Pha loãng với nước tắm: Hòa lượng nhỏ vào nước tắm của Bé và khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Bé tắm bằng nước tắm này và không cần tráng lại bằng nước sạch.

Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-gội-chiết-xuất-yến-mạch-chicco-i.230617065.5419423627?

Thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên
Thành phần hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên
Sữa tắm gội chiết xuất Yến Mạch 50ml
Sữa tắm gội chiết xuất Yến Mạch 50ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy