Sữa tắm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Shower Gel

Sữa tắm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Shower Gel được chiết xuất 100% là cây cỏ tự nhiên, lá trà và lá tràm, thuộc thương hiệu Naruko đến từ Đài Loan. Sữa tắm giúp làm sạch cơ thể, làm sạch bụi bẩn và tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng giúp lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó giảm thiểu tình trạng gây mụn. Giúp cân bằng dầu trên da, kiểm soát mụn, bổ sung và cấp ẩm, giúp da luôn giữ được độ ẩm tự nhiên, hỗ trợ điều trị các vấn đề khác của da, cho bạn cảm giác dễ chịu, mát mẻ sáng khoái ngay khi sử dụng.


Sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền Phytoferulin® chiết xuất từ 11 loại thảo mộc đã được chứng minh có khả năng kháng viêm chống kích ứng, làm dịu vùng da sưng tấy và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường ô nhiễm.


Thành phần:

  • Sodium Laureth Sulfate: chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ
  • Glycerin: giữ ẩm cho da.
  • Hỗn hợp các loại tinh dầu tự nhiên như dầu tràm trà, bạc hà, chanh, vỏ bưởi, vỏ chanh,… giúp kháng khuẩn, làm sạch, làm sáng da, mờ thâm và tạo mùi hương dễ chịu cho sản phẩm.
  • Glycolic Acid: nhẹ nhàng tẩy sạch lớp tế bào chết trên bề mặt và làm sáng da.
  • Các chiết xuất thực vật như hoa cúc, lá trà xanh, Ginkgo Biloba, cam thảo, hoa nhung tuyết… dưỡng da nhẹ nhàng.


Công dụng:

  • Sữa tắm có chứa AHA và BHA giúp lấy đi tế bào chết dưới da 1 cách nhẹ nhàng, hạn chế sự xuất hiện của mụn. Hạn chế tối đa tình trạng bí tắc lỗ chân lông tích tụ vi khuẩn gây mụn trứng cá hay các bệnh lí về da. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn kháng nấm, hỗ trợ trị mụn, ngăn ngừa tình trạng tái phát và phát sinh thêm các loại mụn trong tương lai.
  • Hỗn hợp các loại tinh dầu tự nhiên như dầu tràm trà, bạc hà, chanh, vỏ bưởi, vỏ chanh,… giúp tạo mùi hương dễ chịu cho sản phẩm, đồng thời cũng có công dụng hỗ trợ làm sạch, ngừa mụn thâm cho da.
  • Các chiết xuất thực vật như hoa cúc, lá trà xanh, Ginkgo Biloba, cam thảo, hoa nhung tuyết… dưỡng da nhẹ nhàng, kháng viêm và chống oxi hóa mạnh mẽ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm làm ướt cơ thể lấy một lượng sữa tắm vừa đủ thoa đều và massage nhẹ nhàng.
  • Sau đó tắm sạch với nước.


Link mua hàng: lazada.vn/products/naruko-sua-tam-tra-tram-250-ml-naruko-tea-tree-shine-control-and-blemish-clear-shower-gel-250-ml-i283640418-s446472941.html?

Sữa tắm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Shower Gel
Sữa tắm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Shower Gel
Sữa tắm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Shower Gel
Sữa tắm Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear Shower Gel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy