Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus

Sữa tươi nguyên kem Devondale Vitamin Plus là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu nổi tiếng top 1 Úc - Devondale Murray Goulburn. Trải qua quãng thời gian 70 năm đầy thử thách, nhà sản xuất sữa này đã “bỏ túi” hơn 2500 nông trại bò sữa. Các con bò tại đây được sống trong điều kiện môi trường trong lành của nước Úc. Tuân thủ quy trình chăm sóc chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi khâu từ sản xuất, chế biếna cho đến đóng gói đều khép kín hoàn toàn. Cho nên việc sử dụng dễ dàng, lại đảm bảo sạch sẽ.


Sữa tươi nguyên kem Devondale Vitamin Plus là sản phẩm sữa sạch được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới do đó đảm bảo không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ, hơn nữa đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, bạn hoàn toàn có thể an tâm để chọn lựa sản phẩm này cho cả gia đình để sử dụng.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sữa Devondale không chất bảo quản: Đây là sản phẩm sữa sạch được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới do đó đảm bảo không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ, hơn nữa đây cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi, bạn hoàn toàn có thể an tâm để chọn lựa sản phẩm này cho cả gia đình để sử dụng.
  • Bổ sung canxi cho xương chắc khỏe: Sản phẩm sữa Devondale thơm ngon và bổ dưỡng có hàm lượng các chất giàu canxi, nhiều acid amin do đó có tác dụng giúp phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe cho người lớn và giúp cho người già hạn chế khả năng bị loãng xương, với chất lượng đã được kiểm định khắt khe do đó bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm này.
  • Hương vị thơm ngon, béo ngậy: Hương vị của Sữa Devondale đảm bảo thơm ngon tự nhiên, dễ uống, hương vị sữa béo ngậy do còn đảm bảo nguyên chất, rất thích hợp cho cả người lớn và trẻ em đang cần tăng cân cũng như bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi thành viên trong ngày.
  • Sản xuất đạt tiêu chuẩn Úc

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 31,25g Sữa bột Devondale hòa tan vào ½ cốc nước nóng hoặc lạnh.
  • Khuấy đều cho đến khi tan
  • Đổ thêm nước để tạo thành 1 cốc dùng.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tươi-dạng-bột-nguyên-kem-devondale-vitamin-plus-1kg-thêm-14-loại-vitamin-a2-cho-bé-phát-triển-toàn-diện-Healthy-care-i.363500013.23702279349?

Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus
Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus
Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus
Sữa tươi dạng bột nguyên kem Devondale Vitamin Plus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy