Suất ăn Nhật Anh

Suất ăn Nhật Anh chuyên cung cấp các suất ăn cho công nghiệp, trường học, văn phòng hay tổ chức tiệc, đảm bảo thức ăn ngon, sạch và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Có hai tiêu chí mà Nhật Anh luôn hướng tới, đó chính là tận tay và tận tâm. Dù đó là công việc gì, dù đối tượng khách hàng là ai thì Suất ăn Nhật Anh đều làm bằng cái tâm của người làm nghề.


Sự “tận tay” được thể hiện ở việc:

  • Lựa chọn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng: Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, công ty tự tay lựa chọn những nguyên liệu từ các trang trại sạch. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa để nấu ăn phải tươi, sạch và không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
  • Tận tay phân chia các khu vực nấu ăn rõ ràng: Để các suất ăn được nấu nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh thì công ty Nhật Anh phân chia các khu vực chế biến rõ ràng. Từ khu chọn nguyên liệu, khu rửa, khu chế biến, khu đóng suất hay khu xử lý rác… Mỗi khu được ngăn cách và có nhân viên cho từng khu.
  • Tận tay giao hàng: Chỉ cần khách hàng cần, công ty sẽ giao hàng tận nơi. Công ty Nhật Anh giao hàng tận nơi đến cho khách hàng, đảm bảo khách hàng được thưởng thức những món ăn ngon nhất mà không mất thời gian di chuyển.

Để tiết kiệm tối ưu kinh tế, tài chính của khách hàng, Suất ăn Nhật Anh cung cấp những suất ăn với giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, giá tiền chắc chắn sẽ được ưu đãi hơn nếu như cả công ty hoặc cả trường học đặt suất ăn. Sức khỏe con người luôn là tiêu chí được công ty Nhật Anh đặt lên hàng đầu. Mong muốn khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon, đủ năng lượng cho một ngày dài với giá cả hợp lý nhất. Nhật Anh tin rằng khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn Nhật Anh làm địa điểm cung cấp các suất ăn ngon nhất và sạch nhất. Hãy liên hệ ngay với Nhật Anh để được tư vấn trực tiếp nếu khách hàng có nhu cầu muốn đặt các suất ăn ngon, sạch, bổ và rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT 05C11, KĐT Mỹ Đình, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3353 4430 & 0979 731 206
Email:

  • nhatanh.ist@gmail.com
  • suatannhatanh@gmail.com

Website: suatannhatanh.com/

Fanpage: www.facebook.com/suatannhatanh

Suất ăn Nhật Anh
Suất ăn Nhật Anh
Suất ăn Nhật Anh
Suất ăn Nhật Anh

Top 7 Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

  1. top 1 Suất Ăn Công Nghiệp STAVI
  2. top 2 Công ty PSA
  3. top 3 Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca)
  4. top 4 Hà Thành Foods
  5. top 5 Công ty cổ phần Vinastory
  6. top 6 Suất ăn Nhật Anh
  7. top 7 Công ty cổ phần Tập đoàn Stargate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy