Top 11 Thương hiệu bếp điện từ đôi, bếp từ âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sunhouse
  2. top 2 Bosch
  3. top 3 Canzy
  4. top 4 Chefs
  5. top 5 Thiết bị bếp Vanessa
  6. top 6 Teka
  7. top 7 Electrolux
  8. top 8 Bluestone
  9. top 9 Midea
  10. top 10 Hafele
  11. top 11 Kangaroo

Sunhouse

SUNHOUSE là thương hiệu sản xuất và phân phối gia dụng nhà bếp thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng - Việt Nam, được thành lập từ 22/05/2000. Có mặt trên thị trường được 23 năm và hiện sở hữu cụm 10 nhà máy sản xuất, SUNHOUSE được xem là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng NHÀ & BẾP Việt Nam.


SUNHOUSE đang ngày càng phát triển thêm các sản phẩm bếp điện đôi cao cấp, nhập khẩu Đức, đẳng cấp Châu u, để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng phân khúc cao, phục vụ những khách hàng có gu thẩm mỹ sang trọng, hiện đại cũng như đáp ứng tối đa nhu cầu và xu hướng "sính ngoại" của người dùng.


Trong hệ sinh thái sản phẩm của SUNHOUSE, các mã bếp đôi luôn nằm trong nhóm sản phẩm chủ lực và ngày càng chiếm được tình cảm của rất nhiều chị em nội trợ trên khắp dải đất chữ S, nhập khẩu nguyên chiếc quy trình kiểm định khắt khe. Hiện nay, các mã bếp đôi SUNHOUSE đều được tinh giản thiết kế để giúp tổng thể căn bếp mang phong cách riêng, gọn gàng, hiện đại,... trong đó Bếp đôi điện từ SUNHOUSE Mama MMB9996 chính là một ví dụ điển hình.


Được nghiên cứu, sản xuất và kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, Sunhouse Mama MMB9996 mang kiểu dáng, thiết kế và công năng đáp ứng được các tiêu chí sang trọng - tiện nghi, phù hợp với nhu cầu người Việt:

  • Mâm từ E.G.O siêu bền gia nhiệt nhanh: Mâm từ E.G.O cho hiệu suất hoạt động lên đến 90% giúp gia nhiệt nhanh, tiết kiệm điện năng, thời gian nấu và có độ bền cực cao.
  • Mặt Kính Schott Ceran cao cấp: Khả năng chịu lực, chống xước tốt nhất hiện nay cùng khả năng chịu nhiệt tới 1000 độ C và chống sốc nhiệt tốt.
  • Điều khiển Slider Control 9 mức nhiệt: Bảng điều khiển cảm ứng thiết kế dạng trượt mượt mà, nhạy bén chỉ với thao tác chạm và lướt nhẹ.
  • Hẹn giờ 99 phút tiện lợi: Chế độ cài đặt đồng hồ đếm ngược thời gian tắt bếp đến 99 phút.
  • Chế độ nấu nhanh Booster: Phím tắt giúp đẩy công suất của bếp lên cực đại trong thời gian ngắn nhất, giúp nấu nhanh siêu tốc, tiết kiệm thời gian.
  • Tự nhận diện vùng nấu: Khả năng tự động nhận diện và làm nóng phần đáy nồi tiếp xúc với bếp. Đặc biệt, mâm từ lớn với 18 vòng và 200 sợi, làm tăng khả năng bắt từ.
  • Chế độ tạm dừng Stop and Go: Là tính năng tạm dừng nấu giúp bạn giữ nguyên trạng thái hoạt động của bếp.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Bếp đôi điện từ SUNHOUSE chính là "vũ khí" giúp việc chế biến bữa ăn hàng ngày trở nên dễ dàng để bạn thỏa sức sáng tạo nên những món ăn ngon. Còn chần chừ gì nữa? Hãy sắm ngay một chiếc bếp đôi điện từ SUNHOUSE tiện nghi, hiện đại cho gia đình mình từ hôm nay bạn nhé!


Website: https://www.sunhouse.com.vn/
Tham khảo sản phẩm:
https://sunhouse.com.vn/thiet-bi-nha-bep/bep-tu-doi/bep-doi-dien-tu-sunhouse-mama-mmb9996.html

Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996
Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996
Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996
Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996

Top 11 Thương hiệu bếp điện từ đôi, bếp từ âm tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Sunhouse
  2. top 2 Bosch
  3. top 3 Canzy
  4. top 4 Chefs
  5. top 5 Thiết bị bếp Vanessa
  6. top 6 Teka
  7. top 7 Electrolux
  8. top 8 Bluestone
  9. top 9 Midea
  10. top 10 Hafele
  11. top 11 Kangaroo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy