Sunshine City

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ven sông Hồng, sở hữu hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp, Sunshine City là 1 miền thiên nhiên thuần khiết ôm trọn những tiện ích đỉnh cao nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống xanh cùng những cơn gió trong lành.


Điểm nhấn không gian của Sunshine City là lõi cảnh quan độc đáo lấy ý tưởng vườn ánh sáng, với sự kết hợp của cây xanh và đài phun nước cùng các tuyến phố dạo bộ, nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sầm uất cùng những đêm nhạc “hòa âm hợp sắc”. Nơi đây sẽ sớm trở thành điểm đến đầy mới mẻ và hấp dẫn, một biểu tượng của nhịp sống thời thượng.
Ở Sunshine City, thiết kế cảnh quan xanh mát, ấn tượng, tạo thế phong thủy sinh vượng khí được đặc biệt chăm chút. Những đài phun nước, tượng tứ mã biểu tượng của An khang – Thịnh vượng đan xen cùng sắc màu tươi tắn của cây cối và hoa lá. Sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi, không chỉ xung quanh khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao mà còn điểm xuyết trên các ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ trên tòa cao tầng.


Lấy cảm hứng từ kinh đô ánh sáng Paris, Sunshine City được bao quanh bởi hệ thống ánh sáng được thiết kế bởi Phillip – một trong những nhà tư vấn giải pháp hàng đầu thế giới với các trục đèn lớn, cây ánh sáng tại công viên cảnh quan trung tâm dự án kết hợp cùng hệ thống ánh sánh thay đổi màu sắc theo chủ đề tại 6 toà cao tầng. Tât cả tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy riêng có của Sunshine City, góp phần mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho cảnh quan ven trục lộ giao thông từ sân bay Nội Bài vào trung tâm Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Tên dự án: Sunshine City
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Sunshine Group
  • Vị trí dự án : KDT Nam Thăng Long – KDT Ciputra, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Diện tích căn hộ : 76m2 – 110m2 ( thiết kế 2pn – 3 pn)
  • Gía tham khảo : Từ 2,5- 3.6 tỉ
  • Hotline: 0984 721 911
  • Webside: sunshinecityhn.online
Phối cảnh tổng quan Sunshine city
Phối cảnh tổng quan Sunshine city
Tổng số căn hộ: 1.791 căn
Tổng số căn hộ: 1.791 căn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy