T - Hair Room Cà Mau

top 10
Trần Linh

T - Hair Room Cà Mau là địa chỉ làm tóc và nhuộm tóc đẹp thu hút sự chú ý của nhiều chị em trong thời gian gần đây. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và sự đón tiếp niềm nở, thân thiện, salon này đã chinh phục lòng hài lòng của khách hàng.


Salon nổi bật với những tác phẩm tóc uốn dợn "đẹp banh" và màu tóc nhuộm xuất sắc. Với nhiều năm kinh nghiệm, T - Hair Room Cà Mau là thương hiệu uy tín, thu hút đông đảo fan hâm mộ từ những cô gái sành điệu đến hội hot girl.


Dịch vụ nhuộm tóc tại T - Hair Room Cà Mau sử dụng thuốc nhuộm chất lượng cao với thành phần phục hồi tóc. Sau mỗi lần nhuộm, khách hàng sẽ trải nghiệm cảm giác tóc mềm mại, óng mượt và khỏe mạnh. Đội ngũ chuyên gia tại đây liên tục nghiên cứu và cập nhật xu hướng màu tóc để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.


T - Hair Room Cà Mau thường xuyên cập nhật những mẫu tóc nhuộm mới nhất, đa dạng màu sắc. Khách hàng đến từ mọi đối tượng, từ cô gái trẻ sành điệu đến nữ doanh nhân thành đạt, đều tin tưởng vào chất lượng tay nghề tại đây. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một salon làm tóc đẹp và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19A Chung Thành Châu, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0987 777 138
Fanpage: www.facebook.com/t.hair.room.camau?locale=vi_VN
T - Hair Room Cà Mau
T - Hair Room Cà Mau
T - Hair Room Cà Mau
T - Hair Room Cà Mau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy