T - M DECOR Tổng Kho Decor Tại Huế

top 6
Giang Lam Ygd

Pallet để làm giường đang rất ưa chuộng hiện nay bởi vì việc dễ dàng lắp đặt chi phí rẻ hơn so với giường truyền thống và tính thẩm mĩ cao. Đặc biệt phù hợp với những bạn sinh viên, ở một mình, phòng nhỏ. Cửa hàng T- M Decor là địa chỉ lý tưởng để chọn mua những mẫu pallet ưng ý và phù hợp với không gian phòng của mình.


T - M DECOR luôn sẵn có số lượng nhiều giường pallet, hiện có các kích thước 1m8x2m, 1m4x2m, 1m6x2m và 1m2x2m. Để lựa chọn kích thước giường pallet phù hợp cho căn phòng cần chú ý vào diện tích không gian tránh chọn đồ cồng kềnh cho không gian nhỏ làm mất đi tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ưu điểm lớn nhất khi dùng pallet làm giường chắc chắn là giá cả. Những chiếc giường pallet gỗ thường có mức giá vô cùng phải chăng dao động từ 300.000 - 2.000.000 tùy theo kích thước và mẫu mã của giường. Nét độc đáo và mộc mạc của tấm pallet gỗ mang lại ấn tượng, nét phá cách cho không gian phòng ngủ. Tấm pallet dễ dàng di chuyển và lắp ráp thậm chí có thể tái chế làm nội thất như tủ, bàn ghế, kệ trang trí vừa tiết kiệm không gian, chi phí mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Ngoài ra, T - M DECOR còn được mệnh danh là tổng kho Decor tại Huế được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Đến với T - M DECOR tha hồ lựa chọn các đồ decor cho không gian căn phòng theo sở thích. Cửa hàng rất ưu ái cho các đồ trang trí, nội thất được làm từ gỗ vừa tinh tế vừa thân thiện với môi trường. Một số sản phẩm bán chạy tại cửa hàng như: giường, tủ và kệ trang trí từ pallet, cây hoa giả, bàn ghế gỗ, sofa, bàn IKEA theo yêu cầu, thảm, gương gỗ, kệ gỗ... Các sản phẩm tại cửa hàng có sự đa dạng, độc đáo và đẹp mắt mang lại cảm giác thích thú và muốn “rinh” ngay vài món đồ trang trí để tô điểm cho không gian của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 198 Phan Đăng Lưu, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0909 210 510
Email: tmdecor.hue@gmail.com
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100032389432173
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Mẫu Pallet tại T - M DECOR  Tổng Kho Decor Tại Huế
Mẫu Pallet tại T - M DECOR Tổng Kho Decor Tại Huế
Giường Pallet tại T - M DECOR  Tổng Kho Decor Tại Huế
Giường Pallet tại T - M DECOR Tổng Kho Decor Tại Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy