TA HOUSE

top 2
Trúc My

Xuất phát từ đội ngũ tâm huyết muốn tạo ra sự khác biệt, TA HOUSE tập trung vào các phương án, giải pháp mới trong thiết kế để tạo nên những công trình sáng tạo và mang phong cách riêng. Am hiểu trong từng phong cách thiết kế cùng với chuyên nghiệp trong việc mix và match các phong cách thiết kế là cách mà công ty đem lại giá trí cho khách hàng.


Công việc của TA HOUSE gắn liền trong cuộc sống: từ nơi làm việc, học tập và vui chơi đến nơi du lịch, học hỏi, phát minh, sáng tạo… Từ những ngày đầu phát triển, nhiều dự án đã thành công xuất sắc với sự góp sức của những cộng sự từ Việt Nam và nước ngoài trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc, nội thất phải kể đến là nhà phố, căn hộ cao cấp, Văn phòng, Showroom, Café, Nhà hàng, Khách sạn, Biệt thự.


TA HOUSE đã, đang và sẽ luôn hướng đến, cùng với đội ngũ tận tâm và kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực này đang trên đường hướng đến tạo ra các sản phẩm từ thiết kế đến thi công theo quy trình chuẩn và chất lượng.


TA HOUSE luôn chăm sóc, quan tâm những khách hàng cũ với chế độ bảo hành 2 năm kèm theo đó là luôn hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình sử dụng sản phẩm. TA HOUSE cũng tập trung vào đào tạo, trao dồi kỹ năng chuyên môn, tìm hiểu và chấp nhận thử thách, sẵn sàng thử sức với những điều mới.


TA HOUSE tiếp tục cố gắng xây dựng quy trình ngày một chuyên nghiệp hơn, đội ngũ nhân sự kinh nghiệm lâu năm, cam kế mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt vời và tối ưu đến với khách hàng.

Đặt trọn tâm huyết vào các dự án của khách hàng, tư vấn giải đáp câu hỏi, lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Trong thiết kế nội thất, yếu tố thẩm mỹ và sở thích riêng của khách hàng được TA HOUSE quan tâm trước tiên, những thiết kế mà TA HOUSE sáng tạo nên đều mang những nét đặc trưng riêng với sự kết hợp từ các phong cách thiết kế đa dạng, làm nổi bật lên phong cách riêng của chủ nhân ngôi nhà.

Đội ngũ kỹ sư, Kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất tại TA HOUSE đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành luôn sáng tạo và cho ra những mẫu thiết kế nội thất mới đáp ứng nhu cầu của bạn và làm bạn hài lòng đồng thời phù hợp với tình hình tài chính của gia chủ và một quy trình thiết kế nội thất khoa học, chuyên nghiệp với chất lượng công trình được kiểm soát chặt chẽ, chi tiết và đảm bảo đúng tiến độ công việc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11A Đường O, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937 326 968
Email: info@tahouse.vn
Website: https://tahouse.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tahousee
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
TA HOUSE
TA HOUSE
TA HOUSE
TA HOUSE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy