Tác dụng phụ khi dùng Entero caps

Theo các nghiên cứu, Entero caps có thể gây ra một số tác dụng phụ như sau:

  • Phản ứng dị ứng: là một phản ứng quá mẫn của cơ thể khi tiếp xúc với một chất gây dị ứng, trong trường hợp này là dẫn xuất của nitrofurane. Các biểu hiện của phản ứng dị ứng có thể bao gồm phát ban trên da, nổi mề đay, phù mạch, sưng mặt, sưng họng, khó thở, sốc phản vệ… Phản ứng dị ứng có thể xảy ra ngay sau khi uống hoặc sau một thời gian dài. Phản ứng dị ứng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không được xử lý kịp thời.
  • Rối loạn hệ thống miễn dịch: là một tình trạng bất thường của hệ thống miễn dịch, khiến cơ thể bị tấn công bởi các tác nhân gây bệnh hoặc tự tấn công các mô của cơ thể. Các biểu hiện của rối loạn hệ thống miễn dịch có thể bao gồm viêm khớp, viêm gan, viêm thận, viêm tuyến giáp… Rối loạn hệ thống miễn dịch có thể xảy ra do Entero caps gây ra hoặc do cơ thể có sẵn một số bệnh lý liên quan đến hệ thống miễn dịch.

Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi dùng Entero caps, bạn nên ngừng và báo ngay cho bác sĩ để được tư vấn và điều trị kịp thời. Bạn cũng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy