Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO

Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO có trang bị microphone đi kèm cho chất lượng âm thanh cao và chống nhiễu giúp bạn có thể tập trung chơi game, làm việc. Tai nghe này ngoài thiết kế chính phục vụ cho việc chơi game còn phù hợp với người dùng có các nhu cầu giải trí thông dụng nhất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Tích hợp micro, cản tiếng ồn, chống ồn, chống mồ hôi, điều chỉnh âm lượng
  • Chất lượng âm thanh cực tốt. Trong game, cho bạn trải nghiệm cảm giác tuyệt vời, dễ dàng định hướng âm thanh phát ra, nghe mọi tiếng động với độ chính xác cao hơn, định vị đối thủ nhanh chóng, và dễ dàng giành chiến thắng dẫn đầu trên mọi cuộc chiến. Card âm thanh mạnh mẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tốt và khiến bạn cảm thấy như đang ở trong trò chơi.
  • Cúp đệm tai bằng da mềm mại ôm lấy trọn tai, cùng với quai đeo ngang được thiết kế thép trọng lượng siêu nhẹ bọc lớp đệm da êm ái, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, kích thước của tai nghe có thể tự điều chỉnh.
  • Có công tắc micro trên tai nghe, có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.


Sản phẩm này cũng được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng mạnh mẽ và di động. Với ONIKUMA K2 PRO, bạn không chỉ có được chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn sở hữu một sản phẩm đa dụng, linh hoạt và đáng tin cậy.


Link mua hàng: shopee.vn/Tai-nghe-chơi-game-chụp-tai-có-dây-ONIKUMA-K2-PRO-có-Mic-có-Đèn-RGB-LED-cho-Máy-tính-PC-Laptop-Gaming-Headphones-i.94273103.10977704485

Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO
Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO
Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO
Tai nghe chụp tai có dây ONIKUMA K2 PRO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy