TakeLessons

Học trực tuyến là phương pháp học tập mới được sinh viên sử dụng. Điều này là do tất cả những ai muốn học các kỹ năng mới, họ có thể dễ dàng học từ các khóa học trực tuyến. Tương tự, nếu bạn muốn học đan len, TakeLessons.com là một trang web phù hợp cho tất cả mọi người. Trang web này nổi tiếng với việc kết nối người học với người hướng dẫn dựa trên nhu cầu của họ. Trang web này có nhiều giáo viên hướng dẫn giúp sinh viên học các kỹ thuật mới.


Tất cả các giảng viên được đưa lên tàu sau khi kiểm tra lý lịch. Tuy nhiên, sinh viên có thể chạy kiểm tra lý lịch để đạt được sự hài lòng cao hơn. TakeLessons.com cung cấp các phiên video trực tuyến và một số giảng viên cũng cung cấp các bài giảng trực tiếp. Các bài giảng trực tiếp có thể được tổ chức tại nhà của sinh viên và studio của giảng viên. Vị trí có thể được quyết định phù hợp với nhu cầu của mọi người.


Các sinh viên cũng có thể tìm thấy những người hướng dẫn dựa trên số ngày có sẵn. TakeLessons.com trao quyền cho sinh viên để lọc ra những người hướng dẫn phù hợp với túi tiền của họ. Một số người hướng dẫn cũng cung cấp các chương trình giảm giá và khuyến mãi cho các bài học video. Nếu bạn có thông số kỹ thuật về giới tính, hướng dẫn viên nam và nữ, cả hai đều có sẵn. Tuy nhiên, nếu bạn không thể tìm được người hướng dẫn phù hợp, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn sinh viên giúp đỡ. Các cố vấn này sẽ kết nối bạn với những người hướng dẫn đáp ứng các kỹ năng và mục tiêu của bạn.


Website: https://takelessons.com/

TakeLessons
TakeLessons
TakeLessons
TakeLessons

Top 13 Trang web hữu ích nhất cho người học đan-móc len

  1. top 1 Udemy
  2. top 2 Reed
  3. top 3 TakeLessons
  4. top 4 Craftsy
  5. top 5 SuperProf
  6. top 6 AnniesCatalog
  7. top 7 WoolAndWater
  8. top 8 Knit Pick
  9. top 9 Drops Design
  10. top 10 Interweave
  11. top 11 Allfreecrochet
  12. top 12 KnittingHelp
  13. top 13 My Picot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy