Tân Thiên Long Mobile

Đúng với bản chất của game nhập vai kiếm hiệp, phiên bản Hỏa Động Càn Khôn mới đây của Tân Thiên Long Mobile đã mở khóa tính năng Kinh Mạch, cho phép người chơi đả thông khí huyết, phát triển sức mạnh nhân vật lên tầm cao mới. Mọi nhân vật ở các môn phái đều có thể đả thông kinh mạch để sử dụng các nguồn kỹ năng, thiên phú mới.


Trước hết, việc đả thông kinh mạch phụ thuộc vào các anh hùng mà người chơi sở hữu. Anh hùng có phẩm chất và độ thân thiện càng cao, hiệu quả đả thông kinh mạch càng tốt. Bộ anh hùng phục vụ cho hệ thống Kinh Mạch được thiết kế riêng, tùy vào thuộc tính mà từng anh hùng đem lại, người chơi có thể lựa chọn được người phù hợp. Sau khi đã chọn được anh hùng, việc tiếp theo mà người chơi cần quan tâm là bồi dưỡng sao cho vượt ngưỡng giới hạn. Như đã nói, hệ thống anh hùng được thiết kế riêng cho Kinh Mạch hoạt động một cách độc lập, không chịu ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố khác, vậy nên việc sở hữu bộ trang bị riêng cũng hoàn toàn hợp lý. Một bộ trang bị cho anh hùng bao gồm 4 vị trí vũ khí, bảo vật, chiêu thức và tâm pháp. Các trang bị trong Tân Thiên Long Mobile cũng được chia làm các phẩm màu trắng, lục, lam, tím, cam, trong đó, phẩm chất cam là hiếm nhất và đem lại nhiều giá trị sử dụng nhất. Mặc thêm trang bị giúp anh hùng kích hoạt tiềm năng, tăng hiệu quả đả thông kinh mạch cũng như nâng cấp lực chiến đáng kể.


Nếu như ở ngoài đời, bồi dưỡng Kinh mạch là khó và đổi thuộc tính kinh mạch gần như là không thể, thì trong Tân Thiên Long Mobile, người chơi luôn có cơ hội làm lại. Bằng việc sử dụng quả tiềm năng hoặc Hồi Thiên Châu, giờ đây người chơi có thể bồi dưỡng/thay đổi thuộc tính anh hùng tùy thích.

Tân Thiên Long Mobile
Tân Thiên Long Mobile
Tân Thiên Long Mobile

Top 10 Game miễn phí hay nhất năm 2022 dành cho smartphone

  1. top 1 Garena Liên Quân Mobile
  2. top 2 Play together
  3. top 3 Pokemon Cafe Mix
  4. top 4 Among US
  5. top 5 Warface Mobile
  6. top 6 Call Of Duty: Mobile
  7. top 7 Tân Thiên Long Mobile
  8. top 8 Battle Prime Online
  9. top 9 Genshin Impact
  10. top 10 PUBG Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy