Táo Wedding

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách các dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Táo Wedding. Táo Wedding với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe hoa ngày cưới đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời của mình.


Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới tại Táo Wedding bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất với cái giá phải trả xứng đáng nhất. Mức giá dduocj Táo Wedding đưa ra luôn là mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường. Đội ngũ tài xế có kỹ năng lái xe "mát tay" và luôn đúng giờ, lịch sự với khách hàng. Chính những điều đó đẫ tạo nên ưu điểm của Táo Wedding trước vô vàn các công ty dịch vụ cho thuê xe hiện nay.


Táo Wedding tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm cùng dịch vụ đa dạng, chất lượng, Táo Wedding cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cùng những trải nghiệm hạnh phúc nhất cho ngày trọng đại của khách hàng. Với phương châm "Sự Hài Lòng Của Quý Khách" là Thành Công của chúng tôi, Táo Wedding – Dịch vụ cưới hỏi trọn gói đã gây dựng được uy tín tạo nên thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
10/52 Đường số 8, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0938 783 387
Email:
info.taowedding@gmail.com
Website:
https://taowedding.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/xehoacuoihoitaowedding

Táo Wedding
Táo Wedding
Táo Wedding
Táo Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy