Tập đoàn DOJI

TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI có tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD (thành lập ngày 28/7/1994), đã có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và không ngừng mở rộng đầu tư, lấn sân sang lĩnh vực Kinh doanh Dịch vụ, Bất động sản và Tài chính Ngân hàng.


Đến nay, TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI gồm 7 Công ty thành viên hoạt động theo mô hình công ty Mẹ – Con, 4 Công ty liên kết góp vốn và 13 Chi nhánh. Là thành viên Việt Nam duy nhất của Hiệp hội Đá quý quốc tế (ICA) và được mệnh danh là Ông hoàng của Ruby sao với sản phẩm Ruby Sao Việt Nam “Vietnam Star Ruby – VSR”, TẬP ĐOÀN DOJI đã quảng bá, xúc tiến và xuất khẩu đá Ruby và Ruby sao tới nhiều thị trường quốc tế như Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Hồng Kong, Đài Loan v.v… tự hào khẳng định tên tuổi của Đá quý Việt Nam do người Việt chế tác trên bản đồ Đá quý thế giới.


Không chỉ tiên phong trong sản xuất, chế tác Đá quý, DOJI còn là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Vàng bạc. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị vượt trội, Tập đoàn DOJI đã xây dựng được hệ thống kinh doanh Vàng miếng ở nhiều Tỉnh, Thành trong cả nước, tạo được uy tín và niềm tin với xã hội và người tiêu dùng. DOJI luôn đón đầu xu thế, không ngừng nâng cao sức mạnh thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối, tập trung đầu tư thiết bị và công nghệ sản xuất để chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Toà nhà DOJI Tower, 5 Lê Duẩn, P.Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Hệ thống cửa hàng: https://doji.vn/lien-he/

Hotline: 18001168

Fax: 024 2220 6686

Email: info@doji.vn

Website: http://trangsuc.doji.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Tập đoàn DOJI
Tập đoàn DOJI
Tập đoàn DOJI
Tập đoàn DOJI

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy