Tập đoàn Ngọc Diệp

top 4
Trần Linh

Từ khi thành lập vào năm 1996 đến nay, Tập đoàn Ngọc Diệp đã mở rộng vị thế của mình với 4 công ty thành viên. Các vật liệu xây dựng mà Ngọc Diệp đang sản xuất lần lượt có bao bì carton, cửa nhôm - vách mặt dựng, nhôm công nghiệp, nhôm xây dựng, nhôm billet. Mỗi công ty con đều có chức năng và ngành sản xuất riêng biệt đảm bảo từng đầu ra của chất lượng sản phẩm.


Các nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng của Ngọc Diệp đều được trang bị thiết bị máy móc hiện đại của Đức với tính đồng bộ và tự động hóa cao. Đảm bảo các sản phẩm làm ra chất lượng với những ưu điểm bền, đẹp, hiện đại. Tập đoàn Ngọc Diệp đặc biệt chú trọng trong công tác tuyển dụng cũng như đào tạo đội ngũ nhân viên. Các công nhận kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia nước ngoàì. Một số công trình tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm của công ty phải kể đến như Vinpear Phú Quốc, Mandarin Garden, Vinhomes The Harmony, Times City,...


Với quy mô của các công ty thành viên, nhà máy, Tập đoàn Ngọc Diệp tự tin là sự lựa chọn hàng đầu về sản xuất, cung ứng vật liệu xây dựng cho các công trình. Không riêng về chất lượng của sản phẩm, giá thành tại công ty hợp lý, cạnh tranh với thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3942 2828
Email: pr-marketing@ngocdiep.vn
Website: https://ngocdiep.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ngocdiepgroup/
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

Tập đoàn Ngọc Diệp
Tập đoàn Ngọc Diệp
Tập đoàn Ngọc Diệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy