TARA Beauty Academy

TARA Beauty Academy là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Biên Hòa, Đồng Nai hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại TARA Beauty Academy, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.

Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ nhiều năm của mình, TARA Beauty Academy tự tin là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay tại Biên Hòa. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, TARA Beauty Academy luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Và một khi đã nhắc đến TARA Beauty Academy thì không thể không nhắc đến kỹ thuật điêu khắc chân mày 6D - một thế mạnh nổi trội của nơi này. Vậy bạn đã biết gì về kỹ thuật này chưa? Nếu chưa hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!


Gây chú ý với khách hàng ngay từ những giây phút đầu tiên, phương pháp Microblading - điêu khắc chân mày 6D được thực hiện bởi TARA Beauty Academy phát huy tối đa công dụng khắc phục chân mày thưa, ngắn, dáng chân mày bị cong cụp,.. Một chân mày hài hoà, tinh tế là nền móng vững chắc nhất cho sắc đẹp thăng hoa. Trong quá trình tư vấn, cô chủ Phượng Tara sẽ trực tiếp phác thảo thiết kế dáng chân mày theo từng gương mặt, giúp bạn khai thác được nét đẹp tiềm ẩn. Bạn thấy đấy, lựa chọn đúng phương pháp thì việc chạm đến đỉnh cao của nhan sắc là việc không còn khó khăn. Một phương pháp tốt và hiệu quả như Microblading- điêu khắc 6D chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn cần 1 lần trải nghiệm.

Bên cạnh điêu khắc cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác cho cặp chân mày, thì phun môi collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi candylips, phun môi Aqua lips cũng là những dịch vụ tuyệt vời tại TARA Beauty Academy, có thể mang lại cho bạn đôi môi hồng gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01, Yết Kiêu, Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0911 464 842

Email: thammytara@gmail.com

Website: http://tarabeautyacademy.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tranthi.kimphuong.353

Fanpage: https://www.facebook.com/Tarabeautyacademy

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

TARA Beauty Academy
TARA Beauty Academy
TARA Beauty Academy
TARA Beauty Academy

Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Biên Hòa, Đồng Nai

  1. top 1 TARA Beauty Academy
  2. top 2 Ai Linh Bui phun xăm thẩm mỹ
  3. top 3 Phun xăm Linh Thúy Diễm
  4. top 4 TMV Ngọc Ánh
  5. top 5 Phun xăm Hoàng Ngân
  6. top 6 Chi Nguyen Beauty Academy
  7. top 7 Emily Beauty & Academy
  8. top 8 Phun Xăm Quang Anh
  9. top 9 Linh Hy Beauty Center
  10. top 10 Phương Nguyễn PMU Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy