Tất phun Z Smooth

Bạn lo lắng vì đôi chân nhiều vết thâm, sẹo khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ cánh hấp dẫn? Bạn muốn sở hữu một đôi chân dài trắng mịn? Bạn muốn một đôi chân thon gọn, mịn màng, đầy tự nhiên mà không cần phải đi những loại tất giấy vướng víu? Hãy bỏ túi ngay cho mình em tất phun Smooth Nhật Bản đang đốn ngã trái tim của hàng triệu phái đẹp trên khắp thế giới này nhé. Tất phun Smooth có 2 tone cho bạn lựa chọn:


  • Pink Nude: Màu da sáng.
  • Natural: Màu da tự nhiên.


Điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Tất phun Nhật Bản với công nghệ tiên tiến giúp nhẹ nhàng che phủ các khuyết điểm, những vết xước, vết nám trên da chân mang đến cho bạn một đôi chân đầy duyên dáng, quyến rũ, trắng sáng, mịn màng, không tì vết.
  • Tất phun Nhật Bản Z Smooth với thành phần không thấm nước kết hợp cùng dạng phun BB Cream giúp tạo một lớp che phủ hoàn hảo cho da chân đồng thời bảo vệ da tối ưu khỏi ánh nắng mặt trời cũng như tác hại từ khói bụi của môi trường xung quanh.
  • Tất phun Z Smooth với texture dạng sương giúp khả năng bao phủ và thấm sâu vào da khá nhanh, mau khô, không hề gây tình trạng bết dính giúp bạn sở hữu một đôi chân tự nhiên, quyến rũ nhất. Đồng thời, tất phun Smooth Nhật Bản an toàn và thích hợp với mọi làn da kể cả làn da nhạy cảm. Nên bạn nữ nào sở hữu làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Bạn lắc bình xịt từ 10-12 lần trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Để bình xịt cách chân 20cm sau đó nhẹ nhàng xịt theo chiều dài của chân hoặc theo từng hình vòng tròn nhỏ (nên xịt trước vài phút vào các vùng có khuyết điểm).
  • Bước 3: Bạn nhẹ nhàng dùng lòng bàn tay massage đều sản phẩm lên da sau đó đợi 2-3 phút cho khô hẳn thì có thể thoải mái diện đồ dạo phố rùi nhé!

Lưu ý:
Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.


Giá bán tham khảo: 240.000đ

Link mua hàng: http://kenshops.com/san-pham/tat-phun-z-smooth/

Tất phun Z Smooth
Tất phun Z Smooth
Tất phun Z Smooth
Tất phun Z Smooth

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy