Tàu Hũ Đường Mật

top 12
Thuý Vy

Tàu hũ có nguồn gốc từ người Hoa, tồn tại ở Việt Nam cũng một thời gian lâu dần trở thành nếp văn hóa bình dị trong ký ức, tuổi thơ của nhiều người. Món ăn đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang đến vị ngọt dịu khó quên, ăn một bát lại muốn ăn nữa, đó chính là tàu hủ.


Tàu hủ không kén người ăn, cũng chẳng kén thời tiết, ăn mùa nóng có thể thấy thanh mát, ăn mùa lạnh lại thấy ấm bụng. Nếu bất chợt thèm tàu hũ giữa Sài Gòn thì bạn có thể tìm đến Tàu Hũ Đường Mật trên đường Lê Văn Sỹ để thưởng thức. Tàu hũ ở đây tuy chỉ là gánh nhỏ, nhà làm nhưng luôn vệ sinh, nóng hổi và thơm nhẹ nhàng mùi hương đậu nành dễ chịu.


Mỗi ngày cô bán rất nhiều chén tàu hũ nóng, chén nào cũng múc đều tay, tàu hũ không bị nát vụn trắng mịn cộng thêm sắc vàng của trân châu lại càng bắt mắt. Một chén đầy đủ của gánh Tàu Hủ Đường Mật này có đậu hũ nóng, nước cốt dừa, đường mật, vài lát gừng và trân châu.


Tàu hũ ở đây được nhiều khách hàng nhận xét rằng chế biến rất ngon, vừa thơm mùi đậu nành lại vừa mịn, ít ngọt. Thêm vào đó là phần nước gừng không quá cay nên ăn rất vừa miệng, trân châu cũng được cho khá nhiều. Khi đến mua bạn sẽ có vài chiếc ghế con con để ngồi ăn tại chỗ nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

Tàu Hũ Đường Mật
Tàu Hũ Đường Mật
Tàu Hũ Đường Mật
Tàu Hũ Đường Mật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy