Tẩy tế bào da chết toàn thân Enprani Smooth Skin Body Peeling

Bạn có biết - 90% bụi trong nhà chính là da chết. Nghe thôi cũng làm bạn “rợn tóc gáy” rồi phải không? Thực tế da chết tồn tại và bao bọc bên ngoài làn da trên cơ thể nhưng chúng ta thường không cảm nhận được và thật khó để nhìn thấy bằng mắt thường. Trong thế kỷ 21 này, khái niệm tẩy tế bào da chết không còn xa lạ, tuy nhiên đa số các chị em chỉ tập trung tẩy da chết vùng mặt mà không để ý rằng cơ thể bạn cũng cần bước này để sở hữu một làn da mịn màng và giúp các sản phẩm dưỡng da dễ dàng thẩm thấu, đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng. Khác với lỗ chân lông trên da mặt, lỗ chân lông trên cơ thể không dễ bị tắc nghẽn như da mặt, tuy nhiên bạn vẫn sẽ có vùng da khô, sần sùi và nổi mụn. Đặc biệt là vùng da khuỷu tay, đầu gối và gót chân thường dày và sẫm màu hơn khiến bạn mất tự tin khi diện những chiếc đầm khoe lưng trần quyến rũ hay những đôi Sandal lộ gót chân. Ưu điểm vượt trội của Enprani Smooth Skin Body Peeling chính là thiết kế dạng xịt khoáng phun sương, bạn chỉ cần lắc đều rồi xịt lên da lưu ý là tránh vùng mặt sau đó dùng tay nhẹ nhàng xoa lên cơ thể. Lớp tế bào da chết sẽ dễ dàng được đánh bay mà bạn không cần dùng khăn hay bông tắm cố gắng chà lên làn da của bạn đến khi chúng ửng đỏ.


Bên cạnh đó, với thành phần chiết xuất từ 5 loạt ngũ cốc là gạo, lúa mạch, kê, đậu tương, đậu đỏ kết hợp với hoa cúc rau má và được bổ sung thêm Vitamin từ mật ong, đu đủ và quả chanh mang đến cho bạn làn da mịn màng, ẩm mướt, không lo bong tróc, nứt nẻ hay những vệt mốc trắng xấu xí vào mùa hanh khô.


Thành phần:

  • Chiết xuất từ 5 loạt ngũ cốc là gạo, lúa mạch, kê, đậu tương, đậu đỏ kết hợp với hoa cúc rau má và được bổ sung thêm vitamin từ mật ong, đu đủ và quả chanh.

Công dụng:

  • Mang đến cho bạn làn da mịn màng, ẩm mướt, không lo bong tróc, nứt nẻ hay những vệt mốc trắng xấu xí vào mùa hanh khô.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn chỉ cần lắc đều rồi xịt lên da lưu ý là tránh vùng mặt sau đó dùng tay nhẹ nhàng xoa lên cơ thể.

Link mua hàng: shopee.vn/TẨY-TẾ-BÀO-CHẾT-BODY-ENPRANI-SMOOTH-SKIN-HÀN-QUỐC-i.56982795.8023156079?

Tẩy tế bào da chết toàn thân Enprani Smooth Skin Body Peeling
Tẩy tế bào da chết toàn thân Enprani Smooth Skin Body Peeling
Tẩy tế bào da chết toàn thân Enprani Smooth Skin Body Peeling
Tẩy tế bào da chết toàn thân Enprani Smooth Skin Body Peeling

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy