Tẩy trang

Bạn rửa sạch tay, lau khô. Để tay và mặt khô, cho một lượng dầu vừa đủ ra tay, mát xa đều lên mặt trong khoảng 30 giây (có thể lâu hơn nhưng không nên quá 60 giây). Lấy một miếng bông tẩy trang lau sạch lớp dầu trên mặt rồi rửa lại với sữa rửa mặt là bạn đã hoàn thành bước làm sạch da của mình. Tẩy trang bằng cách này rẻ hơn khi sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng rất nhiều mà hiệu quả lại không hề kém. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo là đã làm sạch lượng dầu trên da nếu không đây cũng là một nguyên nhân gây ra mụn cho làn da của bạn đó.


Ưu điểm khi tẩy trang bằng dầu oliu:

  • Làm sạch dễ dàng bụi bẩn, dầu thừa và các lớp trang điểm trên da, hiệu quả tẩy trang không kém các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.
  • Có thể dễ dàng tìm mua dầu oliu ở các cửa hàng tiện lợi hoặc tại các siêu thị lớn, với giá thành rẻ và bạn sẽ cực kỳ an tâm khi chọn lựa vì hầu hết các sản phẩm đều là hàng ngoại nhập.
  • Tẩy trang bằng dầu oliu không làm da mất đi độ ẩm vốn có, vì dầu chứa hàm lượng Vitamin E lớn, nên sử dụng dầu oliu còn giúp da mịn màng và căng bóng hơn.
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy