Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover

Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover làm sạch nhanh và dễ dàng các lớp trang điểm. Một sản phẩm tiện ích không thể thiếu dành cho phái đẹp. Công thức dịu nhẹ hoàn toàn không gây kích ứng, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.


Tẩy trang giúp cho bạn hoàn thiện việc làm đẹp. Nó cho phép tẩy sạch các bụi bẩn bám vào da mặt trong suốt cả ngày làm việc. Các bác sỹ da liễu và thẩm mỹ khuyên chúng ta nên tẩy trang hàng ngày với những sản phẩm phù hợp. Sử dụng các loại mỹ phẩm trong một thời gian không kết hợp với tẩy trang, da mặt sẽ bị tổn thương. Bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ hình thành nhân trứng cá. Các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, da nhợt nhạt… Vì vậy, hãy rửa sạch da mặt vào các buổi sáng trước khi trang điểm và vào các buổi tối.


Thành phần:

  • Aqua/Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Isopropyl Palmitate, Panthenol,Dipotassium Phosphate, Poloxamer 184, Polyaminopropyl Biguanide, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Ci 61565/ Green 6 (Fil B7222/3)
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được sự chứng nhận của FDA là an toàn vì hoàn toàn không chứa Paraben.

Công dụng:

  • Tẩy trang mắt môi Maybelline New York là dung dịch tẩy trang mắt và môi chuyên nghiệp, giúp loại bỏ lớp trang điểm không trôi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và nhanh chóng.
  • Loại bỏ lớp trang điểm không trôi một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và nhanh chóng.
  • Dành cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi sử dụng, thấm đều sản phẩm lên một miếng bông, đặt lên khu vực mắt và môi vài giây sau đó nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm trên môi và mắt xuôi theo chiều của lông mày và lông mi.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Tẩy-Trang-Dành-Cho-Mắt-Môi-Maybelline-Eye-Lip-Makeup-Remover-150ml-i.601250725.14668380618?

Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover
Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover
Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover
Tẩy trang mắt môi Maybelline Eye & Lip Makeup Remover

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy