Teenage Mutant Ninja Turtles

Thương hiệu Ninja Rùa được Micheal Bays đầu tư sản xuất đã từng phải đối mặt với hàng tấn phản hồi tiêu cực từ phía cộng đồng fan. Tuy nhiên, doanh thu phòng vé lại đi ngược lại với sự phản đối này. Người ta tưởng như bộ phim sẽ chẳng thể đi tới đâu thì doanh thu phòng vé năm 2014 của bộ phim lại đạt một con số khá ấn tượng là 493 triệu USD so với mức kinh phí 125 triệu USD.
Phần tiếp theo của Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of Shadows được chiếu vào mùa hè năm 2016 đã có khá nhiều cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm. Tác phẩm đã gần gũi hơn với nguyên tác truyện tranh và thậm chí còn có sự xuất hiện những nhân vật mà khá nhiều độc giả yêu quý như Rocksteady và Bebop nhưng doanh thu của phim chỉ đạt tầm khoảng 300 triệu USD, quá ít so với mức kinh phí bỏ ra là 135 triệu USD.
Nhà sản xuất Andrew Form đã xác nhận rằng không có một kế hoạch tiếp theo nào được đặt ra cho thương hiệu Ninja Rùa nữa và có vẻ như những chú Rùa sẽ đành phải "ngủ yên" chờ Paramount gọi dậy trong một khoảng thời gian khá dài từ 5 đến 10 năm tới.
Người anh tiền nhiệm Teenage Mutant Ninja Turtles - Nguồn: Sưu tầm
Người anh tiền nhiệm Teenage Mutant Ninja Turtles - Nguồn: Sưu tầm
Trailer Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of Shadows

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy