Telegram

Telegram là ứng dụng nhắn tin có độ bảo mật cao cho phép tạo nhóm chat lên đến 200.000 thành viên và được đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị.


Telegram được xem là một trong những ứng dụng nhắn tin có độ bảo mật cao nhất hiện nay, sánh ngang với WhatsApp nhờ sử dụng giao thức MTProto. Công cụ này còn hỗ trợ tùy chọn cao cấp trò chuyện bí mật (Secret Chat), với khả năng mã hóa cuộc trò chuyện. Theo đó, sẽ chỉ có bên gửi và bên nhận mới biết nội dung cuộc trò chuyện, không có bên thứ 3. Ứng dụng còn giúp người dùng xóa sạch mọi dấu vết ngay sau khi cuộc trò chuyện kết thúc. Hoặc bạn cũng có thể đặt giờ tự động xóa tin nhắn cho các cuộc trò chuyện. Không chỉ hoạt động trên điện thoại, bạn có thể đăng nhập vào máy tính, ipad để thực hiện liên lạc, kiểm tra nội dung tin nhắn trước đó,... Điều này giúp cho các hoạt động của bạn trên Telegram Messenger không bị gián đoạn, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tin nhắn nào. Telegram là ứng dụng nhắn tin mạnh mẽ trên diện rộng, cho phép tạo nhóm chat với số lượng thành viên lên đến 200.000. Cùng với đó là khả năng chia sẻ video, hình ảnh,... dung lượng lớn tới 1GB. Các cuộc trò chuyện, trao đổi trở nên nhanh hơn và thuận tiện hơn bao giờ hết. Không chỉ nhắn tin, gọi điện, cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn với bộ sưu tập nhãn dán ngộ nghĩnh, vui nhộn chỉ có trên Telegram Messenger.


Telegram Messenger được thiết kế sao cho việc truyền dữ liệu được tiết kiệm nhất có thể. Nhờ đó, bạn có thể gửi tin nhắn, gọi điện ngay cả trong điều kiện kết nối Internet yếu, giúp tiết kiệm chi phí 3G/4G.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.telegram.messenger

Telegram
Telegram
Telegram

Top 10 Ứng dụng hay nhất dành cho Android bạn nên cài đặt

  1. top 1 Sketchbook
  2. top 2 Krita
  3. top 3 Amazon Kindle
  4. top 4 Moon+ Reader Pro
  5. top 5 Slack
  6. top 6 ZOOM Cloud Meetings
  7. top 7 OfficeSuite Pro + PDF
  8. top 8 Samsung Internet Browser
  9. top 9 Telegram
  10. top 10 Tor Browser: Official, Private, & Secure

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy