Thác Đắk Buk So

Bắt nguồn từ khu vực hồ thuộc Thôn 2, xã Đăk Buk So dòng thác này nằm giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và đậm chất hoang sơ, sức sống của dòng thác Đắk Buk So chính là minh chứng cho những đường nét tự nhiên đầy hoang dã của núi rừng Tây Nguyên.


Được thiên nhiên ưu ái cho một không gian nhiên nhiên cực thuận lợi, dòng thác như tấm lụa trắng say mê thả hồn trong gió tung bay giữa núi rừng đại ngàn, tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy thi vị làm lưu luyến lòng du khách mỗi khi ghé thăm. Dưới chân thác có nhiều bãi đất phẳng và rộng được với nhiều loại cây gỗ to lớn đã tạo nên không gian mát mẽ, tĩnh lặng cho du khách tới đây nghỉ ngơi, cắm trại và thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên thơ mộng mà quên đi những mệt mỏi của cuộc sống đời thường.


Một điểm đặc biệt khác để thác Đắk Buk So thu hút được nhiều du khách đó là vùng không gian văn hóa đặc sắc nơi đây vô cùng độc đáo và đặc sắc. Nằm gần địa giới của Bu Boon và Bu N’drung xã Đắk Buk So nơi đây chủ yếu là dân tộc M’Nông là tộc người còn lưu giữ những bộ sử thi, truyền thuyết và tập tục độc đáo mà du khách đều muốn khám phá.

Thác Đắk Buk So
Thác Đắk Buk So
Thác Đắk Buk So
Thác Đắk Buk So

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy