Thác Grăng

Đất Quảng Nam từ lâu đã nổi tiếng với những vẻ đẹp hoài cổ như khu phố cổ Hội An, những làng nghề truyền thống và khu đền tháp Mỹ Sơn… Cùng với vẻ đẹp tự nhiên của những danh lam thắng cảnh được mẹ thiên nhiên ban tặng, đất Quảng càng được du khách trong và ngoài nước yêu mến. Trong số đó, thác Grăng với vẻ đẹp kì ảo của mình đã luôn tỏa rực giữa núi rừng Nam Giang - Trường Sơn. Thác Grăng hẳn là nàng tiên nữ giữa đại ngàn.


Thác Grăng thuộc xã Tà Bhing, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. Thác Grăng nằm cách quốc lộ 14D khoảng 3 km, theo đó chúng ta sẽ từ khu vực Bến Giằng lên đường mòn Hồ Chí Minh đi cửa khẩu Đắc Ôốc - Đắc Tà Oọc khoảng 20 - 30 phút đến Khu bảo tồn thiên nhiên sông Thanh rồi rẽ theo bảng chỉ dẫn đến thác. Để đến với thác Grăng, du khách hẳn sẽ có một hành trình đầy lí thú.


Thác Grăng không chỉ có một thác nước, mà là cụm thác ba tầng, bởi thế nhiều người vẫn hay gọi là “tam thác Grăng”. Nước luôn tuôn chảy ào ạt, va vào vách đá, rồi lại lọt qua những khe đá lớn nhỏ tạo thành dòng suối. Thác nước thứ 3 được cho là đẹp nhất, hùng vĩ nhất với độ cao khoảng 30m. Đây là nơi du khách dừng chân tham quan nhiều nhất sau một chặng đường dài.


Thác Grăng
Thác Grăng
Thác Grăng
Thác Grăng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy