Thác Trắng – Suối tóc của nàng tiên buông thả trên ghềnh đá

Nếu bạn muốn chọn một địa điểm thăm thú, dạo chơi, trải nghiệm thì đừng bỏ qua thác Trắng. Khu sinh thái thác Trắng hiện tại được nhiều bạn trên cả nước biết đến. Dòng thác trắng xóa trên độ cao khoảng hơn 40 mét chảy xuống giống như suối tóc êm ái của nàng tiên buông thả tự nhiên. Đặc biệt khung cảnh xung quanh thác Trắng toàn là đồi núi hoang vu bạn sẽ đắm chìm trong màu xanh của lá, hoa, của núi rừng yên tĩnh, trong lành và vô cùng hùng vĩ của dòng thác Trắng được xem là biểu tượng của huyện Minh Long. Cho nên nếu đến với huyện miền núi Minh Long được biết đến nhiều bởi những tấm vải thổ cẩm, cồng chiêng, rượu cần của người dân tộc Cor thì bạn đừng quên ghé thăm thác Trắng nhé. Một thắng cảnh tuyệt đẹp nếu bạn bỏ qua thì tiếc lắm đấy.


Bạn đến thác Trắng vào dịp lễ, tết sẽ bị choáng ngợp bởi một "biển người" rầm rồ, hồ hởi thăm thú, vui chơi, liên hoan. Nếu muốn tắm bạn cũng không có cơ hội đâu nhé! Cho nên bạn muốn thanh tĩnh, thư giãn, buông bỏ buồn phiền thì nên đến đây vào những ngày bình thường. Thác Trắng hùng vĩ, thơ mộng luôn luôn mở rộng vòng tay chào đón bạn, "an ủi", 'chở che". Từ trung tâm huyện Minh Long bạn chỉ cần đi bộ 40 phút là tới với suối tóc mộng mơ tuyệt đẹp .


Ngoài ra nếu bạn muốn đắm mình trong dòng suối mát này thì sẽ có các hồ nước trong vắt nước xanh biếc nằm dưới chân thác là địa điểm tắm lí tưởng cho bạn. Nhưng lưu ý hồ nước này sâu lắm bạn ơi, nếu không biết bơi thì đừng ham hố nhé.

Thác trắng hùng vĩ bậc nhất miền Trung
Thác trắng hùng vĩ bậc nhất miền Trung
Thác Trắng – Suối tóc của nàng tiên buông thả trên ghềnh đá
Thác Trắng – Suối tóc của nàng tiên buông thả trên ghềnh đá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy