Thác Yaly

Thác Yaly mang đến một vẻ đẹp mê hồn ẩn nấp trong lòng giữa Tây Nguyên đại ngàn. Theo lời kể của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở đây cho biết, Thác Yaly còn có tên gọi là Yali hay Jrai-li. Dù gọi tên nào thì đa số mọi người vẫn nhớ đến cái tên Thác Yaly nhiều hơn. Khoảng chừng hơn 50 năm của thế kỷ trước, Yaly được mệnh danh là một trong những thác nước cao nhất ở Việt Nam. Lúc bây giờ, thác Yaly sở hữu chiều cao lên đến 42m so với mực nước biển.

Thác Yaly
mang đến cho mọi người một vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ nổi tiếng. Giữa núi rừng Tây Nguyên đại ngàn, Thác Yaly không hề trở nên nhỏ bé mà còn vô cùng nổi bật. Đối với nhiều tín đồ đam mê xê dịch, điểm đến này chắc chắc sẽ khiến cảm xúc của chính bạn thăng hạng rất nhiều. Đây không chỉ là món quà mà thiên nhiên ban tặng riêng cho Kon Tum mà còn có ý nghĩa rất lớn đối với vùng đất khô cằn, đầy sỏi đá ở Tây Nguyên.

Bên cạnh thác Yaly, bạn cũng có thể ghé thăm các điểm đến du lịch hấp dẫn gần đó như: đường mòn Hồ Chí Minh, khẩu Quốc tế Bờ Y, Vườn Quốc Gia Chư Mom Ray... Các địa điểm mà chúng mình kể trên đều có những đặc điểm thú vị riêng và cực kỳ thích hợp để bạn khám phá cảnh sắc thiên nhiên.

Thác Yaly
Thác Yaly
Thác Yaly
Thác Yaly

Top 10 Địa điểm vui chơi tuyệt vời nhất tại Măng Đen, Kon Tum

  1. top 1 Hồ Đăk Ke
  2. top 2 Cầu treo
  3. top 3 Thác Pa Sỹ
  4. top 4 Làng Konbring
  5. top 5 Ê Ban Farm Măng Đen
  6. top 6 Tượng Đức Mẹ Fatima
  7. top 7 Rừng thông Măng Đen
  8. top 8 Chùa Khánh Lâm
  9. top 9 Thác Yaly
  10. top 10 Hồ Toong Đam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy