Thạch rau câu New Choice

Thạch rau câu New Choice là nhãn hiệu hàng đầu về sản phẩm thạch tại thị trường Việt Nam và thế giới. Sự xuất hiện rất sớm từ trước năm 2000, thạch rau câu New Choice đã được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt vì sản phẩm có chất lượng cao, hợp khẩu vị và đặc biệt tốt cho sức khỏe vì đây là dòng sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đặt sức khỏe người tiêu dùng lên trên tất cả. Sản phẩm của công ty chỉ sử dụng đường mía tự nhiên. Tiệt trùng bằng công nghệ Nhật Bản và đặc biệt không sử dụng chất bảo quản.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thạch rau câu New Choice là sự kết hợp tinh tuý từ bột rau câu được chiết xuất từ cây rong biển bổ dưỡng hòa quyện cùng thạch dừa thơm mát, hấp dẫn. Đây là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể, cung cấp nhiều khoáng chất và các loại vitamin cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh, cho làn da hồng hào, tươi trẻ.
  • Khi thưởng thức, bạn sẽ được khám phá vị giác với từng miếng thạch dẻo thơm, ngọt mềm, cùng nhiều lựa chọn hương vị cho người thưởng thức như dưa tây, xoài, chuối, dừa, dưa hấu... Với món thạch này, bạn sẽ xua tan cơn khát, sự mệt mỏi một cách nhanh chóng.
  • Thạch rau câu New Choice sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại hay sử dụng cho những bữa tiệc lễ, tết, sinh nhật, liên hoan sum vầy.
  • Thiết kế dạng hũ nhựa nhỏ, gói và túi lưới, thạch được dập nắp nilon kín hơi tuyệt đối hiện đại, sản phẩm dễ dàng thưởng thức và chia sẻ, góp phần đem lại sự vui vẻ và gần gũi hơn cho những câu chuyện tán gẫu, tâm sự bạn bè.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hoàn toàn khép kinh bởi hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 và GMP, VSATTP, HALLA,…

Là món ăn ngon, mát, bổ dưỡng, thạch rau câu New Choice còn thể hiện sự tâm huyết và chuyên nghiệp của công ty TNHH Thực Phẩm New Choice. Công ty theo đuổi phương châm “Sức khỏe người tiêu dùng là trên hết” và không ngừng nghiên cứu, phát triển, đổi mới để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường.


Website: http://thachnewchoice.com/

Thạch Newchoice
Thạch Newchoice
Thạch rau câu New Choice sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại hay sử dụng cho những bữa tiệc lễ, tết, sinh nhật, liên hoan
Thạch rau câu New Choice sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại hay sử dụng cho những bữa tiệc lễ, tết, sinh nhật, liên hoan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy