Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street - Cơ sở Aeon Mall Long Biên

Thai Pattaya BBQ & Hotpot Street được biết đến là hệ thống Buffet Nướng Lẩu Thái Lan đầu tiên tại Hà Nội và hiện tại đã có đến 3 cơ sở. Trong đó gần đây nhất là sự ra mắt tại Aeon Mall Long Biên đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách, đặc biệt là đối với những ai yêu thích nền văn hoá ẩm thực Thái Lan.


Thực đơn của Thai Pattaya vô cùng phong phú và đa dạng. Có 2 loại hình cho thực khách lựa chọn là Buffet và gọi món. Menu Buffet với nhiều loại thịt thượng hạng: Bò Kobe, sườn cẩm thạch, lõi vai thượng hạng,.. Thai Pattaya gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 20 loại sốt ướp và nước chấm độc quyền làm bùng nổ vị giác mỗi khi thưởng thức.


Menu gọi món vô cùng đa dạng từ những món khai vị Soup Tomyum Tôm Hùm, gỏi xoài bạch tuộc, món ăn đường phố như: Nem bò, cánh gà Tomyum, heo cuốn Thái và hơn 30 món chính. Đặc biệt ghé Thai Pattaya Long Biên đừng quên thưởng thức Đảo Hải Sản được mix match đậm đà hương vị biển cả. Có thể nói, nhà hàng Thai Pattaya tại TTTM Aeon Mall Long Biên là gian hàng có nhiều món hải sản được chế biến đậm chất vùng nhiệt đới.


Với vị trí cực kỳ thuận lợi, các bạn có thể đi theo cầu thang cuốn ngoài trời lên tầng 3 có thể dừng chân ngay ở Thai Pattaya. Với phong cách trẻ trung, gam màu ấm, không gian rộng rãi với sức chứa lớn khoảng 200 khách. Mỗi khu vực đều được bài trí đa dạng. Khu vực được decor concept tối giản pha chút “rẻ chất chơi" cùng đèn neon thời thượng chuẩn ý giới trẻ thích check in.


Thai Pattaya phù hợp với đa dạng nhóm khách:

  • Gia đình từ 2 - 10 người
  • Đôi nhóm, bạn bè 5 - 20 người
  • Công ty, tổ chức, 10- 50 người

Có thể nói, Thai Pattaya là điểm đến lý tưởng với đầy đủ tiêu chí phù hợp với đa số thực khách, mang đến hương vị món Thái “sáng tạo" với công thức sốt ướp, nước chấm độc quyền. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp cùng menu đa dạng, đặc sắc.


Tín đồ mê món Thái có thể bỏ túi ngay địa chỉ chất lượng này để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức trọn vị từ ẩm thực, văn hoá và phong cách ở Thai Pattaya nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Tầng 2 - TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
  • 6A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0089 865 222 & 0929 812 229

Fanpage: www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet

Thai Pattaya BBQ & Hotpot cơ sở Aeon Mall Long Biên
Thai Pattaya BBQ & Hotpot cơ sở Aeon Mall Long Biên
Thai Pattaya BBQ & Hotpot cơ sở Aeon Mall Long Biên
Thai Pattaya BBQ & Hotpot cơ sở Aeon Mall Long Biên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy