Thẩm mỹ Hồng Ngọc

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Là một trong những cơ sở tiên phong ứng dụng 100% công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc vào các liệu trình làm đẹp, Thẩm mỹ Hồng Ngọc chính là “địa chỉ vàng” giúp hoàn thiện nhan sắc tuyệt mỹ cho phụ nữ Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua.

Đi vào hoạt động từ những ngày đầu thành lập bệnh viện Hồng Ngọc, đến nay Thẩm mỹ Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, được Bộ y tế cấp phép thực hiện các ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp như nâng ngực, nâng mông, tạo dáng mặt V-line…

Với sự phát triển bền vững trong hơn một thập kỷ qua, Hồng Ngọc đã thiết lập nên hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp và chuyên nghiệp bậc nhất. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Hà Nội được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, Thẩm mỹ Hồng Ngọc luôn tự hào là cơ sở chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp. Đặc biệt, hiện nay thẩm mỹ Hồng Ngọc đã cập nhật công nghệ điều trị rạn da Laser Co2 Fractional giúp chị em khắc phục tình trạng rạn da một cách hoàn hảo nhất. Co2 Fraction Laser sẽ tác động sâu vào da, kích thích sản sinh collagen, giúp tái tạo bề mặt da, thu nhỏ các vết rạn. Đối với các vết rạn da màu trắng, Co2 Fraction Laser sẽ giúp bề mặt da mịn hơn. Thêm vào đó, công nghệ Co2 Fraction Laser kết hợp với năng lượng điện tử (RF) sẽ đốt cháy mỡ thừa dưới da giúp loại bỏ vết rạn một cách hiệu quả.


Thực hiện điều trị rạn da tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Giúp da săn chắc, đẩy lùi lão hóa: Tia Laser tác động vào da với tần số linh hoạt, điều trị tích cực những tổn thương ở lớp thượng bì; nối liền collagen và kích thích sản sinh elastine giúp da luôn căng mịn, không còn vết rạn.
  • An toàn cho da: Công nghệ Laser Co2 Fractional không gây tổn thương cho da, không để lại biến chứng và đã được FDA kiểm duyệt về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn.
  • Không xâm lấn nhiều: Công nghệ Laser Co2 Fractional tác động bằng tia sáng sinh học mà không bóc tách, xâm lấn sâu vào da nên sau trị liệu bạn sẽ sở hữu làn da đẹp mịn màng.
  • Tiết kiệm thời gian trị liệu: Sau điều trị bạn sẽ sinh hoạt bình thường mà không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tại Hồng Ngọc trước khi tiến hành bất kỳ thủ tục thẩm mỹ nào, các bác sĩ luôn tư vấn và trực tiếp thăm khám cẩn thận để tìm hiểu mong muốn làm đẹp của khách hàng đồng thời xác định lộ trình điều trị tương thích nhất cho mỗi người. Với kinh nghiệm lâu năm và “bàn tay vàng” của các chuyên gia thẩm mỹ xứ Kim chi, sắc đẹp của bạn sẽ dần được hoàn thiện như mong muốn. Toàn bộ liệu trình làm đẹp tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc đều ứng dụng theo các công nghệ hàng đầu Hàn Quốc và Hoa Kỳ, giúp khách hàng được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp nhất của ngành công nghiệp thẩm mỹ hàng đầu thế giới ở ngay trên đất nước Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 5 Số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
  • Tầng 4 Số 08 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 810 138
Email: thammyhn@hongngochospital.vn

Website: http://thammyhongngoc.vn/

Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhongngoc

Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Thẩm mỹ Hồng Ngọc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy