Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic

Sẹo rỗ khiến "mặt tiền" của bạn trở nên xấu xí - thiếu thiện cảm?
Đi điều trị nhiều nơi với chi phí đắt đỏ nhưng không mấy hiệu quả?
Dùng nhiều sản phẩm trị sẹo trên thị trường tốn quá nhiều thời gian nhưng kết quả không được như mong muốn?
Có phải đó là tất cả những lo lắng mà bạn đang gặp?

Dù rằng, sẹo thường lành tính, không gây đau nhức hay ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng và là “rào cản” tâm lý khiến nhiều người thấy mặc cảm, tự ti, nhất là các chị em phụ nữ.

Ngày nay, có rất nhiều phương pháp điều trị sẹo từ dùng kem bôi, thảo dược thiên nhiên, cho đến các công nghệ thẩm mỹ da. Nhưng không phải phương pháp nào cũng mang đến hiệu quả triệt để, thậm chí còn có thể khiến vết sẹo của bạn trở nên nặng hơn. Để giúp giải tỏa những lo lắng ấy, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic, một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu với các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, sẽ mang đến giải pháp tốt và an toàn nhất, có thể giúp bạn “xóa sổ” sẹo rỗ một cách triệt để.

Tại Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic hiện đang áp dụng các phương pháp trị sẹo sau:

  • Trị sẹo bằng phương pháp tiêm trị sẹo: chuyên viên sẽ tiêm thuốc đặc trị sẹo vào trực tiếp vết sẹo. Các chất này khi đi vào cơ thể sẽ tham gia vào quá trình tạo chất keo (collagen và elastin) và làm đầy các mô lõm trên bề mặt da. Dần dần làm tiêu sẹo và lấy lại làn da mịn màng cho khách hàng. Thuốc trị sẹo được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đảm bảo chất lượng và an toàn 100%.
  • Trị sẹo với công nghệ đỉnh cao Laser thẩm mỹ của Châu Âu - Công nghệ Picosure. Đây là phương pháp điều trị bằng laser mang lại hiệu quả vượt trội cũng như tính thẩm mỹ cao. Công nghệ này được FDA kiểm định về độ an toàn và hiệu quả làm đẹp, và đã được rất nhiều bác sĩ, chuyên gia làm đẹp lựa chọn hàng đầu. Thúc đẩy sự phát triển của Collagen và Elastin tự nhiên, giúp làm đầy các vết sẹo lồi lõm, mang lại làn da mịn màng. Đánh bật các tổn thương da sắc tố Melanin gây ra như nám, tàn nhang… đồng thời giúp da săn chắc, đầy sức sống.

Mỗi phương pháp đều có thế mạnh và khả năng cải tạo sẹo riêng biệt, nếu như bạn thực sự muốn sẹo mất đi nhanh chóng và da nhanh phục hồi trở lại thì hãy tìm đến Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic. Bạn sẽ vô cùng hài lòng chỉ sau một liệu trình điều trị, đảm bảo an toàn, không đau, không cần nghỉ dưỡng, có thể đi làm hoặc đi chơi ngay.

Trước khi thực hiện, chuyên viên sẽ xem xét mức độ nặng nhẹ vết sẹo của bạn và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với khách hàng. Sau đó sẽ vệ sinh sạch sẽ vùng da có sẹo và thực hiện trị sẹo. Quá trình điều trị rút ngắn khoảng 2 - 3 buổi là có hiệu quả ngay. Chuyên viên tại Rio đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Tại Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic khách hàng luôn đông đúc và được đồng bộ một cách khoa học nên giá thành giảm khá nhiều so với những cơ sở khác với tiêu chí trị sẹo hiệu quả, triệt để, mang lại an toàn cho cộng đồng chính vì vậy hàng tháng luôn áp dụng những chương trình khuyến mại giảm giá nhằm giúp mọi người tìm lại được làn da ban đầu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0966 461 999 & 0963 246 533
Website:
https://thammyrio.com

Dịch vụ trị sẹo của Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic được nhiều người tin tưởng
Dịch vụ trị sẹo của Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic được nhiều người tin tưởng
Thẩm mỹ Rio Beauty Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy