Thẩm mỹ Thu Cúc

top 1
Thuý Vy

Với tiêu chí An toàn - vô khuẩn đặt lên hàng đầu, Thu Cúc mang đến cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo và như ý nhất. Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, quý khách sẽ được trị mụn bằng ánh sáng Blue Light. Đây là công nghệ sáng đa năng thế hệ mới nhất, được Tạp Chí Da Liễu Anh Quốc và Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm chứng về độ an toàn.

Ánh sáng Blue Light sẽ giúp phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến nhân mụn, triệt tiêu vi khuẩn “trú ngụ” tại các nang lông, ngăn ngừa mụn tái phát. Không giống những phương pháp điều trị khác chỉ đơn thuần ngăn chặn sự phát triển của mụn trứng cá, Blue Light còn khả năng điều tiết lượng dầu trong da, giúp da cân bằng một cách tự nhiên nhất và ngăn chặn sự lây lan mụn cho những vùng da chưa nhiểm khuẩn.


Ngoài ra, quý khách cũng có thể chọn điều trị mụn bằng công nghệ Laser CO2. Laser CO2 là công nghệ trị mụn thịt nhờ sử dụng bước sóng 10.600 mm có khả năng hấp thụ mạnh, tác động sâu vào bề mặt da để đốt cháy mụn. Bên cạnh đó, ưu điểm của công nghệ này phải kể đến khả năng bóc tách và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới, giúp làn da chắc khỏe và mịn màng tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM

Địa chỉ: 0964 080 999 & 1900 1920

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Thẩm mỹ Thu Cúc
Thẩm mỹ Thu Cúc
Thẩm mỹ Thu Cúc
Thẩm mỹ Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy