Thẩm Mỹ Viện Đông Á

Khởi nguồn từ năm 2014, với sứ mệnh mang đến tiêu chuẩn làm đẹp cho khách hàng, hệ thống làm đẹp của Đông Á có mặt tại 7 tỉnh thành, ra mắt Bệnh viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Trong chặng đường 7 năm bền bỉ được ghi nhận khi hệ thống Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á có mặt trong “Top 50 thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam”.


Thẩm mỹ viện Đông Á tập trung mang đến giải pháp toàn diện về sắc đẹp, đa dạng về dịch vụ với đội ngũ chuyên gia giàu năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tư vấn tận tình và thường xuyên trau dồi kiến thức. Trải qua hơn 100 ca thử nghiệm lâm sàng, với khát vọng tạo ra cuộc cách mạng gìn giữ làn da không tuổi, đội ngũ chuyên gia Đông Á kết hợp với các chuyên gia quốc tế nghiên cứu và cho ra đời loạt công nghệ thế hệ mới để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng.


Cùng với sự hợp tác với các tập đoàn hàng đầu thẩm mỹ thế giới, Hệ thống Bệnh viện - Thẩm mỹ viện Đông Á được đầu tư máy móc, cơ sở vật chất hướng tới tiêu chuẩn 5* chuẩn quốc tế. Không gian thẩm mỹ mang thiết kế sang trọng đẳng cấp châu Âu với diện tích lên đến 4000 m2. Hệ thống phòng chức năng được bố trí phù hợp với từng dịch vụ thẩm mỹ. Khu vực phẫu thuật được thiết kế hài hòa, đầy đủ phòng chức năng, đảm bảo các yếu tố an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Thay lời cam kết, thẩm mỹ viện Đông Á mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc chu đáo. Sau khi sử dụng dịch vụ, quý khách hàng sẽ được các bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng, cấp phát thuốc theo chỉ định cùng thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 148 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0247 3092 333 & 0962 778 866
Website: benhvienthammydonga.vn
Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienDongANgheAn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy