Thẩm mỹ viện Kang Nam

Cấy tóc là công nghệ hiện đại, giúp trị rụng tóc hiệu quả. Đây là phương pháp lấy các nang tóc khỏe mạnh, phân tích các nang tóc thành nhiều phần nhỏ, sau đó cấy trở lại vào vùng da đầu bị hói thông qua cá vết rạch nhỏ li ti. Sau một thời gian, mái tóc mọc trở lại dày, đẹp tự nhiên và không còn gãy rụng. Để lựa chọn được địa chỉ cấy tóc uy tín tại Hà Nội, bạn có thể dựa vào những tiêu chí như: cở sở đã được cấp giấy phép hoạt động, sử dụng công nghệ cấy tóc tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm…


Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thực tế cấy tóc của khách hàng ở cơ sở này để quyết định lựa chọn địa chỉ cấy tóc uy tín. Dựa vào những tiêu chí này, tôi xin giới thiệu với bạn một địa chỉ cấy tóc tại Hà Nội uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao. Đó là thẩm mỹ viện Kangnam.


Thẩm mỹ viện Kangnam đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu để thực cấy tóc hiệu quả và an toàn

  • Thẩm mỹ viện Kangnam đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.
  • Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ cấy tóc hiện đại, quy trình đảm bảo khoa học, vệ sinh.
  • Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam đều được đào tạo bài bản, đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong những thẩm mỹ viện uy tín. Ngoài ra, các bác sĩ còn rất tận tình, giải đáp chi tiết mọi thắc mắc cho khách hàng, hướng dẫn cụ thể những cách chăm sóc sao cho đúng sau khi thực hiện cấy tóc.

Cấy tóc sinh học tại TMV Kangnam là phương pháp khắc phục hiện tượng rụng tóc hoặc lông mày nhanh nhất, bạn sẽ có được kết quả như ý ngay sau lần thực hiện đầu tiên:

  • Tiêu chí đẹp tự nhiên: Tóc sẽ mọc trở lại sau khoảng 1 – 3 tháng – màu đen tự nhiên và đều từng khu vực không để lộ bất cứ dấu vết nào.
  • Tiêu chí hiệu quả cao: Công nghệ cấy tóc sinh học khắc phục tình trạng hói đầu với kết quả cao, sau khi cấy tóc mới sẽ mọc trở lại chắc khỏe, dày dặn, đẹp tự nhiên sau 8 – 12 tuần và không bị rụng trở lại
  • Tiêu chí độ an toàn cao: Tại Kangnam toàn bộ quá trình cấy tóc sinh học được thực hiện tại Bệnh viện trong phòng vô trùng với trang thiết bị y tế hiện đại mang đến độ an toàn cao cho khách hàng. Kết hợp giữa đèn chiếu và tinh chất kích thích tóc mọc trở lại an toàn sau một thời gian ngắn.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thiết bị vật chất được đầu tư đồng bộ đáp ứng quy chuẩn Hoa Kỳ. Mang tới mọi người mái tóc dày đẹp đúng như mong ước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại
: 024 7300 6466

Website: benhvienthammykangnam.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammykangnamhanoi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Khách hàng thực hiện cấy tóc tại Kangnam
Khách hàng thực hiện cấy tóc tại Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy