Thẩm mỹ viện Mailisa

top 1
Linh Lập

Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng là đơn vị làm đẹp luôn tiên phong trong việc cập nhật và ứng dụng các hệ thống trang thiết bị hiện đại và tân tiến bậc nhất. Đến điều trị nám tại Mailisa bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị nám bằng công nghệ cao là công nghệ Pixel CO2 và White Skin Spectra. Khi sử dụng công nghệ Pixel CO2 và White Skin Spectra ánh sáng chiếu trực tiếp vào vùng nám sẽ giúp nghiền nát phân tán phá hủy tất cả các sắc tố thành những mảnh vỡ nhỏ li ti mà mắt thường không thấy được.


Sau đó kết hợp cùng bộ sản phẩm Doctor Magic, tất cả các mảnh vỡ nhỏ liti này sẽ được đào thải qua 3 con đường:

  • Bài tiết qua hệ thống tiêu hóa đó là đường nước tiểu. Nên các chị em cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
  • Trong cơ thể chúng ta có 1 tế bào gọi có tên gọi là đại thực bào, khi thấy những vật lạ từ nám được nghiền ra nó sẽ tới “ăn và dọn sạch nám”.
  • Da sẽ bong những lớp vảy liti, đó chính là da khô, da chết trên bề mặt da, từ đó tái tạo và phục hồi một làn da mới hoàn toàn.


Ngoài ra, ánh sáng này làm tổn thương vùng da ở chế độ an toàn, từ đó giúp làn da kích thích các mô tế bào khỏe, sản sinh ra lượng collagen làm da căng, săn chắc, làm mờ các vết thâm, sạm, nám từ sâu bên trong da, điều tiết lượng nhờn, se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da đẹp tự nhiên.


Đến với Thẩm mỹ viện Mailisa bạn sẽ không cần lo lắng bởi, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Mailisa sẽ giúp bạn loại bỏ các vấn đề về nám mảng, nám đinh, nám chân sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang, đồi mồi. Từ đó mang lại làn da sạch nám, khỏe hơn, đẹp hơn cho tất cả các mọi người.


Đến với thẩm mỹ viện Mailisa bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn cụ thể liệu trình điều trị nám tàn nhang đảm bảo sẽ không bị hoang mang với các bước:

  • Kiểm tra kỹ tình trạng nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Tư vấn đưa ra liệu trình làm đẹp phù hợp.
  • Sử dụng công nghệ Cao chiếu trực tiếp vào vùng nám mục đích nghiền nát phân tán phá hủy tất cả các sắc tố thành những mảnh vỡ nhỏ li ti mà mắt thường không thấy được.
  • Thoa tinh chất để tiếp tục giúp Phân Giải tất cả các Sắc Tố ở những vùng nám.
  • Thoa tinh chất để giúp Khống chế sắc tố.
  • Thoa Gel tái tạo cấu trúc da giúp tái tạo phục hồi da.
  • Hướng dẫn vệ sinh chăm sóc da sau khi làm đẹp cho từng khách hàng kết hợp sử dụng sản phẩm Doctor Magic để mang lại hiệu quả cao nhất.

Thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 - 99 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 0019

Email: tuvan@mailisa.com

Website: mailisa.com

Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup

Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa
Thẩm mỹ viện Mailisa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy