Thẩm mỹ viện Seoul Spa

top 1
Mặc Dung

Để việc làm đẹp đạt hiệu quả cao và kéo dài lâu nhất có thể thì ngoài những lưu ý quan trọng được đề cập trong nội dung trên, thì việc lựa chọn địa chỉ căng chỉ collagen uy tín, chất lượng cũng chiếm một tỷ lệ quyết định không nhỏ.

Hiện nay tại Việt Nam, dịch vụ căng chỉ da mặt bằng collagen chỉ có mặt tại các hệ thống làm đẹp uy tín, thương hiệu lớn, trong đó có thể kể đến là Thẩm mỹ viện Seoul Spa.


Seoul Spa là một trong những đơn vị tiên phong, hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ nói riêng tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Seoul Spa sở hữu hệ thống hơn 45 chi nhánh có mặt tại khắp các tỉnh, thành lớn, nhỏ, đem đến hàng triệu giải pháp làm đẹp cho phụ nữ Việt.

Đến với Thẩm mỹ viện Seoul Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da, trẻ hóa chuẩn 5 sao với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại đây đều được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao. Công nghệ cấy chỉ hiện đại, trang thiết bị hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của nhiều thị trường trên thế giới.


Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn đặt sự an toàn cho khách hàng lên hàng đầu, nên mọi quy trình dịch vụ đều thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn Y Khoa. Do đó quy trình căng chỉ collagen sẽ diễn ra như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám sức khỏe, tình trạng lão hóa da, tư vấn có giải pháp thẩm mỹ phù hợp
  • Bước 2: Vệ sinh da mặt để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, đảm bảo da sạch trước khi căng chỉ.
  • Bước 3: Tiến hành đo vẽ, xác định vị trí vùng da cần luồn chỉ nhằm giúp bác sĩ thực hiện kỹ thuật đưa chỉ collagen vào da chính xác và đạt hiệu quả cao
  • Bước 4: Tiến hành sát khuẩn và tiêm tê vùng da cần căng chỉ, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng dụng cụ chuyên dụng để luồn chỉ vào da. Thời gian thực hiện căng chỉ collagen sẽ mất khoảng 30-60 phút, tùy vùng da điều trị và tình trạng da.
  • Bước 5: Bác sĩ sát khuẩn vị trí đã luồn kim sau đó cho khách hàng nghỉ ngơi và dặn dò thật kỹ về cách chăm sóc tại nhà, hẹn ngày tái khám để đánh giá hiệu quả căng chỉ.

Không ngẫu nhiên mà Seoul Spa lại phát triển vững mạnh, mở rộng quy mô lớn và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ đến vậy, mà chính nhờ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa có trình độ chuyên môn cao, thương hiệu đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị máy móc, công nghệ tiên tiến, đảm bảo chỉ collagen thuộc loại chỉ Y Khoa, lành tính cho da do được làm hoàn toàn tự nhiên, cam kết sợi chỉ đưa vào da khách hàng an toàn 100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
  • Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Xem thêm hệ thống chi nhánh: https://seoulspa.vn/chi-nhanh

Hotline: 1900 6947 & 0938 453 123

Email: info@seoulspa.vn & cskh@seoulspa.vn

Website: seoulspa.vn

Fanpage: facebook.com/vuongquoctrimun/

Seoul Spa
Seoul Spa
Seoul Spa
Seoul Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy