Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, Seoul Spa luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà Seoul Spa còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Với 45 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Seoul Spa tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc.

Seoul Spa
là một trong những Spa thẩm mỹ có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, tinh tế với thiết kế rộng rãi lên tới 2000m2 nhưng vẫn bật lên sự ấm cúng, thân thiện cùng nội thất đẳng cấp và tiện nghi. Hệ thống máy móc, công nghệ được trang bị đầy đủ từ cơ bản đến nâng cao. Đồng thời Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn luôn cập nhật và ứng dụng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ được đánh giá tốt nhất, hiện đại hàng đầu thế giới vào các dịch vụ tại Spa.


Lý do bạn nên chọn Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn:


  • 100% trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản
  • Chuỗi phòng chờ, phòng hậu phẫu rộng rãi, tiện nghi. Tất cả các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến không gian riêng tư, sự thoải mái nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại Seoul Spa.
  • 100% các bác sĩ tại Seoul Spa được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi Bác sĩ và Trưởng bộ phận phải trải qua quá trình trị liệu tối thiểu 10,000 ca lâm sàng để có hiểu biết chuyên sâu về làn da cũng như cơ địa người Châu Á.

Lấy nụ cười hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công. Đội ngũ bác sĩ và chuyên viên tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn luôn học hỏi, nỗ lực cập nhật những kiến thức y khoa và xu hướng thẩm mỹ mới nhất để bắt kịp với xu hướng y học hiện đại cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 1800 088 878 - 0914 117 811
Email: cskh@seoulspa.vn
Website: https://seoulspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.TanBinh
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

Top 6 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Tân Bình, TP. HCM

  1. top 1 Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  2. top 2 Thẩm mỹ viện Phương Dung
  3. top 3 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện Văn Phượng
  5. top 5 Thẩm mỹ viện Les Sam - CN Tân Bình
  6. top 6 Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy