Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

top 1
Phương Trinh

Không phải ngẫu nhiên, Seoul Spa lại là cái tên có mặt trong top các Thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội nói riêng và toàn cả nước nói chung. Trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã có mặt hơn 45 chi nhánh trên các địa điểm nổi bật nhất Việt Nam.


Tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa, mọi quy trình dịch vụ chăm sóc da, hay điều trị da đều được tiến hành theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Và nhất là bạn sẽ được bác sĩ da liễu soi da, thăm khám và tư vấn liệu trình chăm sóc da phù hợp nhất cho tình trạng da của mình.


Với mong muốn mang lại làn da sáng mịn, hồng hào vốn có của phái nữ, Seoul Spa đã có được sự yêu thương và tin tưởng của các chị em tại đây. Hiện nay, Seoul Spa có các liệu trình chăm sóc da hiện đại dưới đây:

  • Chăm sóc cao cấp: đây là loại dịch vụ chăm sóc da với mục đích chính là cấp ẩm cho các loại da khô và thiếu nước. Liệu trình này sẽ sử dụng các loại serum nhằm tái tạo da và mặt nạ. Cùng với đó, công nghệ chiếu ánh sáng hay thiết bị điện cam cũng được sử dụng tối đa tại liệu trình cao cấp nhằm mang lại các dưỡng chất dinh dưỡng cho da. Không dừng lại ở đó, phương pháp này còn có thể hút chì, trị thâm và thải độc tố. Do đó, sau khi sử dụng liệu trình thì làn da của bạn sẽ sáng khỏe, mịn màng hơn.
  • Liệu trình chăm sóc da Luxury: Phương pháp này có thể thải các độc tố và đưa các dưỡng chất vào da nhằm phục hồi các tế bào bị hư tổn. Từ đó, nó cũng có thể tăng sức đề kháng và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Cấy Collagen tươi: Liệu trình này được áp dụng bởi công nghệ cấy vi điểm nhằm đưa collagen vào sâu bên trong da. Từ đó, nó có thể phục hồi làn da và tăng sinh các sợi nguyên bào. Không dừng lại ở đó, phương pháp này còn có thể duy trì được sự đàn hồi và săn chắc trên da. Đồng thời, việc cấy collagen tươi còn giúp làn da của bạn khỏe mạnh, chống oxy hóa và duy trì độ ẩm ở trên da.

    Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Seoul Spa còn có các liệu trình chăm sóc da cũng được đánh giá cao như: cấy tinh chất cá hồi DNA, ủ trắng face, cấy tảo xoắn,.. để khách có thể lựa chọn đúng liệu trình phù hợp với cơ địa và mong muốn của từng người.


    Hơn thế nữa, Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị vô cùng hiện đại. Tất cả các công nghệ và dụng cụ làm đẹp tại đây đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Vì vậy, nó sẽ phục vụ tối đa trong quá trình sử dụng liệu trình chăm sóc da cho các khách hàng.


    Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc da mặt tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn:

    • Bác sĩ da liễu trình độ chuyên môn cao
    • Dịch vụ luôn có sự hỗ trợ của máy móc công nghệ hiện đại
    • Kỹ thuật tay nghề của các chuyên viên cao
    • Phương pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả
    • Quy trình thực hiện liệu trình chăm sóc da đạt chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.
    • Mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
    • Không gian làm đẹp yên tĩnh, màu sắc dịu nhẹ giúp cho khách hàng luôn có cảm giác thư giãn khi đến Seoul Spa chăm sóc da mặt.
    • Seoul Spa là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, chính vì thế chữ tín, an toàn và chất lượng dịch vụ luôn được đề cao hàng đầu.

    Với lộ trình chi tiết, chuẩn Y Khoa cùng với đó là hệ thống máy móc, thiết bị làm đẹp vô cùng hiệu quả thì các phương pháp chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa đều đạt được hiệu quả cao. Chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa cam kết cho bạn làn da sẽ trở nên mịn màng, trắng hồng rạng rỡ sau khi sử dụng liệu trình.


    Ngoài ra, khi chăm sóc da tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa bạn sẽ được làm đẹp trong một không gian vô cùng sang trọng, thoải mái. Vì vậy, các khách hàng có thể loại bỏ được những áp lực, mệt nhọc khi đến làm đẹp tại đây. Đồng thời, Seoul Spa luôn có các chương trình giảm giá, khuyến mãi khách hàng vô cùng chất lượng. Chính vì thế, cếu bạn đang gặp những vấn đề liên quan đến da mặt, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với thẩm mỹ viện qua thông tin bên dưới để được tư vấn thật chi tiết nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vuongquoctrimun
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy