Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao, Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning Plus trong việc điều trị xóa xăm vì độ an toàn và hiệu quả của nó rất cao vào việc xóa xăm môi. Với sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm cùng công nghệ hiện tiên tiến, Laser Toning Plus đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng.



Công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus xóa xăm không gây đau đớn nhờ vào hiệu quả của thuốc gây tê được ủ trước 15 phút khi xóa xăm.

Vùng môi sẽ được hồi phục nhanh chóng sau khoảng 1 – 2 tuần. Mực xăm được xóa bỏ hoàn toàn từ lớp niêm mạc sâu bên trong da không để lại dấu vết.


Được tích hợp thêm tính năng linh hoạt có khả năng tái tạo thúc đẩy tế bào da tăng sinh sản – rút ngắn quá trình phục hồi, bờ môi trở lại trạng thái bình thường không thâm sẹo không dấu vết.


Với công nghệ Laser Toning Plus tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại các thẩm mỹ viện hàng đầu Hàn Quốc, và sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh cam kết mang đến cho khách hàng kết quả xóa xăm môi như ý muốn, an toàn tuyệt đối, không đau rát, không để lại sẹo.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Trãi, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Hotline: 1900 6421

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhquynhbeautycenter/

Website: http://thammyvienthanhquynh.com.vn

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy