Thảm tập yoga miDoctor

Đối với những người tập yoga như một môn thể thao chuyên nghiệp cần trang bị cho mình một chiếc thảm tập chuyên nghiệp hay được gọi là thảm tập định tuyến. Là một thương hiệu thảm tập đắt khách, miDoctor cũng phát triển rất nhiều loại thảm tập định tuyến có độ dày và màu sắc khác nhau để đáp ứng sở thích của khách hàng. Thảm tập yoga miDoctor được làm từ chất liệu hoàn toàn từ cao su tự nhiên, an toàn với làn da người dùng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thảm tập yoga miDoctor được ứng dụng hệ thống kẻ định tuyến tiên tiến, tương tự như một công cụ điều hướng giúp bạn thực hiện các tư thế yoga chuẩn xác nhất. Các đường kẻ trên thảm giúp tay và chân đều nhau khi tập luyện các tư thế, bảo vệ cho xương sống của bạn.
  • Chất liệu là cao su tự nhiên và Polyurethane (Da PU), giúp thảm có độ mềm mại, đàn hồi và độ bám dính cực tốt, không độc hại, không kích ứng da, thân thiện với môi trường
  • Được cấu tạo 4 lớp đệm đàn hồi, êm ái, bảo vệ tối ưu khung xương khi tập các động tác gây áp lực cho xương.
  • Thảm có độ bám sàn cao, rất chắc chắn, không gây trơn trượt nguy hiểm cho người tập, hỗ trợ tối đa cho các động tác khó.
  • Bao đựng bằng vải cao cấp, kèm dây buộc chuyên dụng.


Thảm tập yoga miDoctor là một sản phẩm không thể thiếu cho những người yêu thích và muốn nâng cao trình độ tập yoga. Với những ưu điểm vượt trội về chất liệu, thiết kế và tính năng, thảm tập này sẽ giúp bạn tập yoga một cách hiệu quả, an toàn và thoải mái nhất. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi chọn thảm tập yoga miDoctor là người bạn đồng hành trong hành trình tập yoga của bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/-Thế-hệ-mới-Thảm-tập-yoga-chính-hãng-miDoctor-6mm-8mm-chất-liệu-TPE-màu-xanh-coban-chống-trượt-đàn-hồi-cao-i.382830193.8616162698

Thảm tập Yoga miDoctor
Thảm tập Yoga miDoctor
Thảm tập Yoga miDoctor
Thảm tập Yoga miDoctor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy