Thám tử Phúc Tâm

top 6
Sunny Day

Trong lĩnh vực thám tử tư, Thám tử Phúc Tâm được biết đến là một trong 3 đơn vị hình thành đầu tiên và hoạt động lâu đời nhất, tính đến thời điểm hiện tại. Văn phòng trụ sở chính của Phúc Tâm khởi nguồn được đặt tại Thủ đô Hà Nội. Sau nhiều năm phát triển, mạng lưới hoạt động của Thám tử Phúc Tâm đã mở rộng khắp các tỉnh thành. Hiện tại, Phúc Tâm đã đặt văn phòng đại diện ở 3 điểm chính, thuộc 3 thành phố phát triển hàng đầu Việt Nam là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


Khách hàng ở xa nếu không có điều kiện đến trực tiếp văn phòng thám tử Phúc Tâm có thể liên hệ với công ty để yêu cầu tư vấn thủ tục thuê thám tử từ xa, thám tử Phúc Tâm sẽ tư vấn hướng dẫn khách hàng quy trình thuê thám tử đơn giản mà vẫn đầy đủ hợp đồng cam kết giữa 2 phía khách hàng và công ty thám tử Phúc Tâm.


Với uy tín lâu năm và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực thám tử tư, Phúc Tâm không chỉ là một đơn vị tư vấn và giúp đỡ khách hàng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, mà còn thể hiện sự cam kết mạnh mẽ đối với sự phát triển bền vững của ngành này tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Nhà 1 Chung cư Phước Lý, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0984 885 445

Email: thamtuphuctam@gmail.com

Website: https://thamtuphuctam.com/

Thám tử Phúc Tâm
Thám tử Phúc Tâm
Thám tử Phúc Tâm
Thám tử Phúc Tâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy