Thám tử tư Hoàng Long

Thám tử Hoàng Long với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trung thực, đa phần là những người bộ đội xuất ngủ, công an, trinh sát… với nghiệp vụ cao sẽ đem lại cho bạn sự an tâm, nhanh chóng, kịp thời và bảo mật tuyệt đối. Bằng các nghiệp vụ của mình, kết hợp kinh nghiệm từng trải qua nhiều phi vụ, Thám Tử Hoàng Long sẽ khéo léo điều tra và tìm ra sự thật về chồng hoặc vợ của bạn, cung cấp đầy đủ những hoat động hàng ngày, video, hình ảnh, chứng cứ.


Thám tử Hoàng Long sẽ cho nhân viên có nghiệp vụ giám sát và điều tra thực tế giám sát đối tượng liên tục trong thời gian giám sát có thể là từ 7h - 19h hoặc 6h - 20h hoặc khung giờ theo yêu câu của khách hàng. Mọi hoạt đông hằng ngày và giao tiếp xã hội như đi đâu làm gì với ai ở đâu vào thời gian nào đều được chúng tôi nắm bắt và cung cấp về cho bạn ngay lập tức. Mọi thông tin sẽ được các thám tử báo cáo liên tục cho khách hàng theo thời gian thực qua zalo, viber kèm theo hình ảnh và video. Trong quá trình giám sát điều tra nếu phát hiện đối tượng khả nghi có thể sẽ bám theo đối tượng này nếu khách hàng yêu cầu để lấy thông tin như ở đây làm gì.


Nếu thật sự chồng/vợ của bạn đang ngoại tình thì Thám Tử Hoàng Long sẽ điều tra về người thứ 3 đó, có thể bắt tại trận nếu bạn yêu cầu. Còn nếu như nghi ngờ của bạn là không đúng, chúng tôi cũng sẽ cung cấp chứng cứ chứng tỏ chồng/vợ bạn trong sạch, để bạn xóa tan mọi nghi ngờ và sống hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 82 Kinh Dương Vương, P. 13, Q. 6, TP. HCM
Điện thoại: 0948 363 080
Email: hoanglongthamtutu@gmail.com
Website: https://thamtutuhoanglong.com/
Thám Tử Hoàng Long
Thám Tử Hoàng Long
Thám Tử Hoàng Long - dịch vụ điều tra ngoại tình
Thám Tử Hoàng Long - dịch vụ điều tra ngoại tình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy